กลับมาแล้ว! “คอนเต้” พร้อมส่ง “อาซาร์” ลงช่วยทีมบุกเยือนเลสเตอร์เสาร์นี้

เอเด็น อาซาร์

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมของเชลซีได้กล่าวว่าเขาได้ตัดสินใจในไม่กี่นาทีที่ผ่านมา สำหรับการใส่ชื่้อ เอเด็น อาซาร์ ในการลงเล่นช่วยทีมในเกมออกไปเยือนเลสเตอร์ ซิตี้เสาร์นี้

ผู้จัดการทีมเชลซี อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ออกมายืนยันว่าเขาได้ส่งรายชื่อ เอเด็น อาซาร์ ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกที่จะออกไปเยือนเลสเตอร์ ซิตี้ในวันเสาร์นี้ โดยก่อนหน้านี้ดาวเตะตัวเก่งดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยมได้ด้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าหักระหว่างต้องที่กำลังเข้าซ้อมกับทีมชาติเบลเยียมเมื่อมิถุนายนที่ผ่านมาจนต้องเข้ารับการผ่าตัด และในตอนนี้เขายังไม่ได้มีส่วนสำคัญในการช่วยทีมชาติเบลเยียมในเกมที่เจอกับยิบรอลตาร์และทีมชาติกรีซในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเขายังไม่ได้ลงเล่นให้กับเชลซีแม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลใหม่นี้ แต่ล่าสุดผู้จัดการทีมชาวอิตาลีได้ยืนยันว่าเขามีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์และพร้อมลงสนามเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่สนามคิงเพาเวอร์ในวันเสาร์นี้

คอนเต้ ได้กล่าวว่า
“ตอนนี้เขาพร้อมแล้วเขาอยู่ในรายชื่อของทีม เขามีการพัฒนาเป็นอย่างมากและเขากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้พร้อมสำหรับเกมวันเสาร์นี้”

“ตอนนี้ผมสามารถวิเคราะห์ถึงโอกาสที่เขาจะได้เล่น ซึ่งเป็นการตัดสินใจนาทีสุดท้ายของผม และในที่สุดเขาสามารถใช้งานได้ในขณะนี้”

“เมื่อมีอาการบาดเจ็บและการผ่าตัดที่ไม่ดี ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ต้องใส่ใจกับการฟื้นตัวของเขา และอย่าลืมว่าเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับเรา”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More