กลิซี่ นำทัพ เรือใบ แถลงไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ 4 แข้งตัวเก๋า

กลิชี่

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตกลงแยกทางกับ กาเอล กลิชี่ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส รวมไปถึงแข้งตัวเก๋าอีก 3 ราย ที่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 31 ปี ได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยมีแผนที่จะไม่ขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ซึ่งล่าสุด แมนฯซิตี้ นั้นได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ตกลงแยกทางกับ กาเอล กลิชี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับ ที่กำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายน

“ผมเป็นช่วงเวลา 6 ปีที่วิเศษระหว่างกับและ แมนฯซิตี้” กลิชี่ กล่าว

“สำหรับการคว้าแชมป์ 4 รายการที่สำคัญ เขาช่วยยกระดับทีมให้เป็นหนึ่งในสโมสรที่ระดับสูงของลีกอย่างไม่น่าเชื่อ ผมรู้สึกภูมิใจอย่างมาก ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ผมดีใจที่ได้เห็นทีมอยู่ในชุดที่น่าพอใจในวันนี้ และยังเชื่อว่าจะมีความสำเร็จเข้ามายังสโมสรอย่างไม่หยุดยั้ง”

ทั้งนี้ทางด้านของ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการสโมสรของ แมนฯซิตี้ ได้พูดถึง กาเอล กลิชี่ ด้วย

“กาเอล คือผู้เล่นที่สำคัญของสโมสร ผมอยากอวยพรให้เขาโชคดีกับการทำงานในอนาคต นับตั้งแต่ย้ายมาที่นี่ เขารักษาเรื่องระเบียบวินัยความเป็นมืออาชีพได้เป็นอย่างดี และเป็นบุคคลอันเป็นที่รักของสโมสรเสมอ” เบกิริสสไตน์ กล่าว

ทั้งนี้ แมนฯซิตี้ ได้ประกาศคอนเฟิร์มแยกทางจากนักเตะรายอื่นๆ ที่ไม่ได้รับการต่อสัญญาภายในวันเดียวถึง 4 รายด้วยกัน

ซึ่งก็เป็นไปตามดาด ได้แก่ กาเอล กลิซี่, เฆซุส นาบาส, วิลลี่ กาบาเยโร่ และ บาการี่ ซานญ่า ทำให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เป๊บ กวาร์ดิโอดิล่า ปล่อยนักเตะออกจากทีมไป 5 รายด้วยกัน ต่อจาก ปาโบล ซาบาเลต้า ที่ออกมาแถลงการณ์ก่อนจะจบศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More