กาก้า มั่นใจ เนย์มาร์ อยู่ทีมไหนก็เมพ!

เนย์มาร์

ริคาร์โด้ กาก้า สตาร์ชาวบราซิล มั่นใจว่าต่อให้ เนย์มาร์ ย้ายไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามที่เป็นกระแสในเวลานี้ ก็จะประสบความสำเร็จ โดยไม่จำป็นต้องอยู่กับ บาร์เซโลน่า เหมือนเดิม

ตามรายงานจากสื่อในบราซิล เผยว่า เปแอสเช เตรียมสะเทือนวงการฟุตบอล ด้วยการจ่ายค่าฉีกสัญญา 222 ล้านยูโร โดยตัวนักเตะเองก็แสดงท่าทีที่อยากจะย้ายไปเล่นในถิ่น ปาร์ค เดอส์ แปร้งส์ อีกด้วย

ขณะที่ กาก้า นักเตะรุ่นพี่ ได้ออกมาแนะนำรุ่นน้องวัย 25 ปี ว่าต้องคิดให้ดีๆ ในการตัดสินใจเลือกเส้นทางแห่งการค้าแข้ง แต่ด้วยระดับฝึเท้า ที่ไม่ว่าจะอยู่ในทีมใด ก็น่าจะมีแต่ความก้าวหน้าในอาชีพได้ไม่ยาก

“ด้วยตัวเลขมหาศาล ใครๆ ต่างก็ต้องการสุดยอดนักเตะเอาไว้อยู่ในทีม แน่นอน เนย์มาร์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น” อดีตซูเปอร์สตาร์ทีม เอซี มิลาน กล่าว

“แต่ทางเลือกโดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไร หรือต้องการอะไรกันแน่ เขาอาจคิดว่า เวลาของเขาใน บาร์ซ่า กำลังจะจบลงแล้วหรือไม่? มันถึงเวลาที่ตัวเขาจะย้ายทีมเสียที”

“สิ่งเดียวที่ผมจะบอก เนย์มาร์ ก็คือ เขาเป็นสุดยอดผู้เล่นที่เก่งและมหัศจรรย์มาก ไม่ว่าเขาจะไปอยู่ที่ไหน จะต้องมีแต่ความสุดยอดอย่างแน่นอน”

“เราจะได้รู้กัน ผมอยากอวยพรให้เขาโชคดีในการตัดสินใจ เพราะมันไม่ง่าย ในการตัดสินใจเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดต่อตัวเองในอนาคตข้างหน้า”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More