การกลับมาของ “โบนี” จะทำให้แฟนๆสวอนซีชื่นชอบ, อังเกล รังเกล

วิลเฟรด โบนี

อังเกล รังเกล ได้บอกว่าการกลับมาเล่นให้กับสวอนซี ซิตี้อีกครั้งของ วิลเฟรด โบนี ซึ่งเขาจะมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ออกจากทีมไปเมื่อสองปีก่อน

กองหลังวัยเก๋าชาวสเปน อังเกล รังเกล รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาร่วมงานกับ วิลเฟรด โบนี อีกครั้ง หลังจากที่กองหน้าดีทีมชาติไอวอรี่โคสต์ได้เซ็นสัญญาเป็นระยะเวลาสองปี และในวันเดียวกับที่ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ได้ย้ายออกจากสโมสร โดยทีมของพอล คลีเมนต์ ได้รับผลกระทบหลังจากที่ได้มีการขาย กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน ไปให้กับสโมสรเอฟเวอร์ตัน, แจ็ค คอร์ก ย้ายไปเบิร์นลีย์ และโมดู บาร์โรว์ ย้ายไปเรดดิ้ง แต่อังเกล รังเกล ก็รู้สึกยินดีที่ได้เห็นวิลเฟรด โบนี ย้ายเข้ามาร่วมทีม ด้วยฟอร์มการลงเล่นไปทั้งหมด 54 เกม ยิงไปได้ 26 ประตูในพรีเมียร์ลีกสำหรับสวอนซี ซิตี้หว่าง 2013 และ 2015 ก่อนที่เขาจะย้ายไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ซึ่งโบนีได้ย้ายกลับมาสวอนซีครั้งนี้ด้วยราคาประมาณ 12 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นราคาเกือบเท่ากับตอนที่ย้ายมาครั้งแรกจาก วิเทสส์ ในเดือนกรกฎาคมปี 2013 แต่อังเกล รังเกล ยืนยันว่าการได้กองหน้าวัย 28 ปีเข้ามาร่วมงานอีกครั้งคุ้มค่าอย่างแน่นอน

รังเกล ได้บอกกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า
“เมื่อทีมได้สูญเสียผู้เล่นคนที่สำคัญ ทีมของเราก็ต้องผู้เล่นใหม่เข้ามาแทนแบบที่มีคุณภาพเช่นเดียวกัน”

“กับ วิลเฟรด โบนี เรารู้ว่าสิ่งที่เรากำลังจะได้รับ เขาเป็นนักเตะที่ทำประตูได้ดีสามารถจับบอลและต่อบอลกับเพื่อนร่วมทีมได้”

“เขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของทีมในฤดูกาล 2014 โดยยิงไปได้ 20 ประตู ดังนั้นเขาจึงแสดงให้เห็นว่าเขามีเป้าหมายในตัวของเขา”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More