กำลังฟอร์มดีเลย เป๊บ เผยอาจอดใช้งาน ซิลบา เกมดาร์บี้แมตช์ดวลผี

ซิลบา

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือหัวใสของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ ดาบิด ซิลบา แนวรุกคนสำคัญว่าอาจจะพลาดลงเล่นในเกมดาร์บี้แมตช์ที่จะพบกับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดยดาวเตะรายนี้กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในช่วงที่ผ่านมามีส่วนสำคัญช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดลมบนคว้าชัยชนะ 13 เกมรวดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำเป็นจ่าฝูงในเวลานี้ ด้วยการยิงประตูชัยในเกมนัดล่าสุด

แต่อย่างไรก็ตามแข้งรายนี้มีปัญหาอาการบาดเจ็บจากเกมนัดดังกล่าวที่เปิดรังเฉือนเอาชนะ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ทำให้เขาจะไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดที่จะออกไปเยือน ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ จากยูเครนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนนี้

ล่าสุด เป๊บ กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมายืนยันว่า ดาบิด ซิลบา นั้นจะพลาดเกมคืนนี้ และอาจจะรวมไปถึงเกมสำคัญที่จะต้องทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ พบกับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

“ดาบิด นั้นมีปัญหาเล็กน้อยจากเกมที่พบกับ เวสต์แฮม เราทำการทดสอบเล็กน้อยหลังจบเกมนัดดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ผมยังไม่ทราบว่าเขาจะฟิตพร้อมลงเล่นเกมสำคัญในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่เดินทางไปกับทีม” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“เขารู้สึกอาการไม่ค่อยดีหลังจากที่ยิงประตูได้ มันเกิดอะไรขึ้นสักอย่าง แต่ผมยังหวังว่าเขาจะพร้อมลงสนามช่วยทีมนะ”

สำหรับ แมนฯซิตี้ นั้นมีโปรแกรมต้องออกไปเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 23.30น. ตามเวลาในประเทศไทย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More