“กิ๊กส์” เชื่อว่า “รูนีย์” ยังสามารถเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้

ไรอัน กิ๊กส์ - เวย์น รูนีย์

ไรอัน กิ๊กส์ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เชื่อว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขายังเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อไปได้ ท่ามกลางความสนใจที่ได้รับจากสโมสรในลีกจีน

เวย์น รูนีย์ ยังสามารถเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูกาลหน้าได้ ถ้าเขายอมรับบทบาทที่จะลดลงตามที่สโมสรต้นสังกัดของเขา และอดีตผู้ช่วยอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ แม้จะสวมปลอกแขนของกัปตันและกลายเป็นดาวเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของยูไนเต็ดในการค้าแข้งของเขา แต่อนาคตของ เวย์น รูนีย์ ดูเหมือนจะห่างจากโอลด์แทรฟฟอร์ดหลังจากดิ้นรนเพื่อให้ได้ลงเล่นเป็นประจำในฤดูกาลที่ผ่าน โดย เวย์น รูนีย์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปแค่ 15 เกมและทำประตูไปได้ 5 ประตู ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ทำให้เขาได้รับการเชื่อมโยงจากสโมสรอื่นๆ ด้วยวัย 31 ปีมีโอกาสเปิดกว้างสำหรับสโมสรเก่าอย่างเอฟเวอร์ตัน และในจีนซูเปอร์ลีก แต่ กิ๊กส์ เชื่อว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาจะเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อไปได้

กิ๊กส์ ได้กล่าวกับ Sky Sports News
“เวย์น รูนีย์ ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า เขาสามารถเป็นผู้ทำประตูได้ เพียงแค่ให้โอกาสเขา”

“มันขึ้นอยู่ว่าเขาสามารถทนกับการไม่ได้เป็นตัวจริง หรือว่าเขาจะพัฒนาเกมของตัวเองต่อไปและมีส่วนร่วมกับเกมให้มากขึ้น แต่ตอนที่ผมอายุเท่ากับเขาในตอนนี้ ผมคิดว่าเราไม่จำเป็นต้องเล่นทุกเกม แต่เล่น 25-30 เกม และมีส่วนร่วมกับมันดีกว่า”

“ถ้า เวย์น รูนีย์ สามารถที่จะยอมลดบทบาทลงเช่นนั้น ผมไม่เห็นเหตุผลที่เขาจะต้องย้ายทีม”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More