ของชอบเลย เสือเหลือง คว้า ซากาดู หลังดาวรุ่ง ตราไก่ เสริมทัพ

ซากาดู

“เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศคว้าตัว แดน-อักเซล ซากาดู กองหลังดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ ดอร์ทมุนด์ ที่แยกทางกับ โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมไปหมาด ได้เซ็นนักเตะล่วงหน้าไว้สำหรับฤดูกาล 2017-18 อย่าง โอเมอร์ โทปรัค กองหลังจาก “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ มาห์มูด มาห์มูด ดาฮูด มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัค

ล่าสุดพวกเขาได้จัดการเสริมทัพนักเตะรายใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ได้ประกาศคว้าตัว แดน-อักเซล ซากาดู กองหลังดาวรุ่งวัย 18 ปี จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเก่า ทำให้เขาจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ก แบบไร้ค่าตัว

“ตั้งแต่เดือนกรกฏาคม แดน-อักเซล ซากาดู จะกลายเป็นสมาชิกคนใหม่ของเราอย่างเต็มตัว” มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ กล่าว

“เราไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขามีคุณภาพและเราหวังอย่างยิ่งว่าจะสามารถช่วยให้เขาก้าวหน้าในฐานะนักเตะอาชีพในอนาคต”

ทั้งนี้ ซากาดู ก็ได้ออกมากล่าวรู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่ได้ย้ายมาร่วมทีมดอร์ทมุนด์

“ผมเลือก ดอร์ทมุนด์ เพราะชื่นชอบเมืองนี้ และพวกเขาคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ รวมไปถึงโดดเด่นเรื่องของระบบเยาวชน ผมอยากจะพัฒนาฝีเท้าของตัวเองที่นี่ให้ก้าวไปในระดับสูงสุด” ซากาดู กล่าว

สำหรับ แดน อักเซล-ซากาดู จะเซ็นสัญญาอยู่กับทีมยาวไปถึงปี 2022 ปัจจุบันเป็นกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี พร้อมมีส่วนสูงถึง 195 เซนติเมตร

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More