แทนนาบาส ชุดขาว เล็งสอย เกป้า นายด่านดาวรุ่งบิลเบาเสริมทัพ

เกป้า

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารดาวรุ่งจาก แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

โดย เรอัล มาดริด นั้นแสวงหาผู้รักษาประตูมือดีเข้ามาร่วมทีมตลอดในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาปล่อย อีเกร์ กาซียาส มือกาวมือหนึ่งที่ยึดตัวจริงมาอย่างยาวนานออกไป เนื่องจากวัยที่สูงขึ้น

ซึ่งในปัจจุบันมี เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารทีมชาติคอสตาริก้า ทำให้ที่เป็นนายด่านมือหนึ่ง ส่วน กิโก้ กาซีย่า นั้นรับบทบาทเป็นมือสอง

แต่อย่างไรก็ตาม ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของทีมยังคงไม่พอใจกับทรัพยากรนักเตะที่เขามีอยู่ โดยเฉพาะนำตำแหน่งของผู้รักษาประตูที่อยากได้ผู้เล่นระดับเวิล์ดคลาสมากกว่านี้

ล่าสุดมีรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด นั้นมีแผนที่จะดึงผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาร่วมทีม โดยมีชื่อของ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจาก แอธเลติก บิลเบา คือตัวเต็งที่จะย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาบิว

หลังจากที่ นักเตะนั้นเหลือสัญญาอยู่กับทีมแค่เพียงอีก 6 เดือนเท่านั้น แม้ว่าต้นสังกัดปัจจุบันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะรั้งเอาไว้ด้วยการยื่นข้อเสนอในระยะยาว แต่เหมือนว่าเจ้าตัวยังคงปฏิเสธอยู่ พร้อมเชื่อกันว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมนี้

ทั้งนี้เป้าหมายใหญ่จริงๆของพวกเขา ยังอยู่ที่ ดาบิด เด เกอา มือกาวจาก แมนฯยูไนเต็ด ที่พวกเขาสนใจมาโดยตลอด รวมไปถึง ธีโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารจาก เชลซี ด้วย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More