ขออีกสักราย ขุนค้อน เตรียมสอย อีเฮียนาโช่ หอกสำรอง เรือใบ

อีเฮียนาโช่

“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจคว้าตัว เคเลซี่ อีเฮียนาโช่ หัวหอกดาวรุ่งของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม

โดยฤดูกาลที่จบลงไป แข้งวัย 20 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามสักเท่าไหร่ หาก เซร์คิโอ้ อเกวโร่ ไม่มีอาการบาดเจ็บ ทำให้เขาต้องรับบทบาทเป็นตัวสำรองข้างสนามอยู่บ่อยครั้ง และส่งผลให้มีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมตามมา

ความเคลื่อนไหวล่าสุด “เดลี่ มีร์เรอร์” ได้รายงานว่า เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กำลังพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของ อีเฮียนาโช่

โดยมีแนวโน้มที่จะปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างสูง เพราะกำลังปฏิวัติทีมใหม่ด้วยการปล่อย 5 นักเตะที่หมดสัญญาออกจากทีม รวมไปถึงต้องการระดมทุนเพื่อใช้เงินไปคว้านักเตะตัวท็อปเข้ามาเสริมทีม

ซึ่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คือทีมที่กำลังให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม โดยพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับลายเซ็นของแข้งรายนี้

เนื่องจาก เพิ่งจะปล่อยแนวรุกที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังของทีมในฤดูกาลที่ผ่านมาอย่าง ก็อคคาน ทอเร่ และ โจนาธาน คัลเลรี่ และเสริมทัพด้วยการไปเซ็น ปาโบล ซาบาเลต้า แบบไร้ค่าตัวพร้อมทุ่มค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ เวสต์แฮม ยังได้ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ รอสส์ บาร์คลีย์ แนวรุกของ “ท็อฟฟี่” เอฟเวอร์ตัน ที่ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ด้วย

สำหรับ เคเลซี่ อีเฮียนาโช่ ลงเล่นในลีกฤดูกาลนี้ไปทั้งหมด 20 นัด ยิงได้ 4 ประตู และ 3 แอสซิสต์

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More