ขอให้สั่งมา! “เดลฟ์” พร้อมเล่นแบ็คซ้ายแทนที่ “เมนดี้” ที่ได้รับบาดเจ็บ

ฟาเบียน เดลฟ์ - เบนจามิน เมนดี้

ด้วยเวลาที่ยากลำบากของแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ขาดนักเตะคนสำคัญของทีม ซึ่งทาง ฟาเบียน เดลฟ์ พร้อมอาสาที่จะเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายแทนที่ เบนจามิน เมนดี้ ที่ได้รับบาดเจ็บ

ฟาเบียน เดลฟ์ ยินดีพร้อมที่จะเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายเพื่อช่วยเหลือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการได้รับบาดเจ็บของ เบนจามิน เมนดี้ แบ็คซ้ายดีกรีทีมชาตฝรั่งเศสที่ได้ถูกเปลี่ยนออกไปในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะคริสตัล พาเลซไปได้ถึง 5-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะถึงสัปดาห์สำคัญที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้จะต้องเผชิญหน้ากับชักตาร์ โดเน็ตส์ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และในศึกพรีเมียร์ลีกที่จะเจอกับเชลซี โดยฟาเบียน เดลฟ์ กองกลางวัย 27 ปีพร้อมจะช่วยผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยการเปลี่ยนตำแหน่งตัวเองไปเล่นเหมือนกับเกมก่อนหน้านี้ที่เอาชนะเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

เดลฟ์ ได้กล่าวผ่าน Manchester Evening News ว่า
“ผมเคยเล่นแบ็คซ้ายก่อนหน้านี้ไม่กี่ครั้ง ภายใต้ เชราร์ อุลลิเยร์ เมื่อผมยังเป็นดาวรุ่งตอนประมาณอายุ 20 หรือ 21 ปี ถ้าผมสามารถช่วยทีมได้ผมมีความสุขผมเป็นนักเตะเล่นเพื่อทีม ถ้าเราชนะผมก็กลับบ้านด้วยความสุข”

“ผู้เล่นทุกคนรู้ว่าผู้จัดการทีมต้องการให้เราเล่นอย่างไร ผมเล่นแบ็คซ้ายในการฝึกซ้อมและที่แอสตัน วิลล่า ซึ่งรวมไปถึงตอนเป็นเด็กถูกดันขึ้นมาที่ลีดส์”

“ผมไม่ใช่แบ็คซ้ายธรรมชาติ แต่ผมรู้สึกว่าผมทำหน้าที่นี้ได้ และมีผู้เล่นคนอื่นในทีมที่ทำหน้าที่ในตำแหน่งแบ็คซ้ายได้เหมือนกัน”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More