ขึ้นจ่าฝูง! “เบล” ยิงประตูแรกให้มาดริดซีซั่นใหม่ด้วยการบุกชนะลาคอรุนญ่าไป 3-0

เดปาร์ติโว่ ลาคอรุนญ่า 0-3 เรอัล มาดริด

แกเร็ธ เบล, คาเซมิโร่ และโทนี่ โครส คนละประตูช่วยให้แชมป์เก่าอย่างเรอัลมาดริดบุกชนะเดปาร์ติโว่ ลาคอรุนญ่า ไปแบบสบายๆ พร้อมขึ้นเป็นจ่าฝูงตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล 2017-2018

ผลบอล ฟุตบอล ลาลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560 เดปาร์ติโว่ ลาคอรุนญ่า 0-3 เรอัล มาดริด
ผู้ทำประตู : 0-1 แกเร็ธ เบล 20′ , 0-2 คาเซมิโร่ 27′ , 0-3 โทนี่ โครส 62′
สนาม : ริอาซอร์ , กรรมการ : โฆเซ่ หลุยส์ กอนซาเลซ กอนซาเลซ

เริ่มเกมมาได้ 6 นาทีเป็นทางเจ้าบ้านได้ลาคอรุนญ่าได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่อันโดเน่ไปเบียดเอาชนะการ์บาฆาลแล้วหลุดเข้าไปในกรอบฝั่งซ้าย เขาเอียงตัวยิงทันที บอลพุ่งไปทางเสาสองแต่ยังติดเซฟนาบาส และหลังจากนั้นเป็นทางเจ้าบ้านที่ได้เปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่องในหลายๆจังหวะแต่ก็ยังยิงประตูแชมป์เก่ายังไม่ได้

เข้าสู่นาทีที่ 20 เป็นทางทีมเยือนได้เฮก่อนจากการจบเน้นๆครั้งแรก 0-1 จากจังหวะโมดริชตั้งป้อมยิงไกลเข้ากรอบแต่รูเบ็นรับกระฉอกไปเข้าทางเบนเซม่าที่พยายามจะมาซ้ำแต่ทำบอลลั่นโชคดีไปเข้าทางเบลที่วิ่งเติมมายิงแบบโล่งๆ 1-0 ทันที

หลังจากนั้น 7 นาที ทีมเยือนเรอัลมาดริดได้ประตูหนี้ห่างไปเป็น 0-2 ในนาทีที่ 27 จากจังหวะที่มาร์เซโล่ได้บอลให้กรอบฝั่งซ้าย ก่อนโยกหนีฆวนฟรานแล้วเปิดเรียดไปเสาสองให้คาเซมิโร่ที่สอดไปชาร์จเข้าไปง่ายๆ

ท้ายเกมของขึ้นแรกเจ้าบ้านได้โอกาสตีไข่แตก จากจังหวะฆวนฟรานได้บอลทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนครอสเข้ากลางให้อันโดเน่เทคตัวขึ้นโหม่งเอาชนะนาโช่ บอลตรงตัวนาบาสก่อนที่จะรับเอาไว้ได้สบาย จบครึ่งแรกไปเป็นทางมาดริดบุกมานำอยู่ 2-0

เริ่มเกมครึ่งหลังมาได้ 8 นาทีเกมได้มีการหยุดลงชั่วคราวจากจังหวะที่รามอสไปมีเรื่องกับชาร์ โดยชาร์เอาหัวโขกกัปตันมาดริดก่อน ก่อนที่รามอสจะเอามือผลักไปที่หน้าคืน แล้วผู้ตัดสินก็แจกใบเหลืองให้ทั้งคู่ไป

ผ่านไปหนึ่งชั่วโมงของเกมเป็นทางทีมเยือนหนี้ห่างออกไป 0-3 จากจังหวะอิสโก้แทงให้เบลหลุดเข้ากรอบฝั่งซ้ายก่อนที่เขาจะล็อคแล้วไหลกลับให้โครสที่วิ่งขึ้นมาแปด้วยขวาแฉลบชาร์เข้าประตูไปแบบไม่ยากเย็น

เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้และดูเหมือนว่าจะเกมจะจบ แต่ทางกัปตันทีมมาดริดมาโดนเหลือที่สองซะงั้น จากจังหวะที่รามอสไปศอกฟาวล์ใส่บอร์ฆ่า ก่อนที่ผู้ตัดสินจะควักใบเหลืองที่สองไล่เขาออกจากสนามไปแบบเสียโง่โดนแบบไปเฉยๆสำหรับเกมต่อไป และจบเกมเป็นทางเรอัลมาดริดบุกชนะลาคอรุนญ่าไปได้ 3-0

รายชื่อผู้เล่นที่ได้ลงสนาม
เดปาร์ติโว่ ลาคอรุนญ่า : รูเบ็น, ซิดเนย์, ฟาเบียน ชาร์, ลุยซินโญ่, ฆวนฟราน, เปโดร มอสเกร่า, กิเยอร์เม่, เซลโซ่ บอร์เกส, ฟลอริน อันโดเน่, ซากาเรีย บัคคาลี่, เฟเดริโก้ การ์ตาเบีย

เรอัล มาดริด : เคย์เลอร์ นาบาส, เซร์กิโอ รามอส, นาโช่ เฟร์นานเดซ, มาร์เซโล่, ดานี่ การ์บาฆาล, แกเร็ธ เบล, คาเซมิโร่, อิสโก้, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, คาริม เบนเซม่า

สรุปผลการแข่งขัน ฟุตบอล ลาลีกา สเปน คู่อื่นๆ
แอธเลติก คลับ 0-0 เกตาเฟ
บาร์เซโลนา 2-0 เรอัล เบติส

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More