คนเดียวเท่านั้น! “อองรี” ยก “อเกวโร” ว่าเป็นกองหน้าระดับโลกที่อยู่ในพรีเมียร์

เซร์คิโอ อเกวโร

อดีตกองหน้าระดับตำนานของอาร์เซนอล เธียร์รี อองรี ได้บอกว่า เซร์คิโอ อเกวโร นักเตะของแมนฯซิตี้ว่าเป็นกองหน้าระดับโลกเพียงคนเดียวที่อยู่ในพรีเมียร์ลีก ณ ตอนนี้

เธียร์รี อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสได้กล่าวยกย่อง เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ว่าเป็นกองหน้าระดับโลกเพียงคนเดียวเท่านั้นในศึกพรีเมียร์ลีกตอนนี้ โดยเซร์คิโอ อเกวโร ยิงไปแล้ว 6 ประตูจากการลงเล่น 6 เกมในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และมีเพียงแค่เกมเดียวที่เขาไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง โดยอเกวโร กองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นผู้นำดาวซัลโวร่วมกับโรเมลู ลูกากู ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและ อัลบาโร่ โมราต้าจากเชลซี ในขณะที่แฮร์รี่ เคน ดาวซัลโวฤดูกาลที่ผ่านมายิงไปแล้ว 4 ประตู และเจมี่ วาร์ดี้ที่กดไปแล้ว 5 ประตูจากการเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เธียร์รี อองรี ได้มองว่า เซร์คิโอ อเกวโร สมควรได้รับคำชื่นชมมากที่สุดสำหรับผลงานของเขาในการเริ่มต้นในฤดูกาลนี้

อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสได้บอกกับ Sky Sports ว่า
“คนเดียวเท่านั้นที่ผมมองว่าเป็นกองหน้าชั้นนำระดับโลกก็คือ อเกวโร เพราะฟอร์มการเล่นที่ยาวนานของเขาในศึกพรีเมียร์ลีกทำได้อย่างสม่ำเสมอ”

“เขาคว้าแชมป์ลีกที่นี่และเขาได้ทำมันได้ยาวที่สุด คุณต้องให้เครดิตแก่เขาเล็กน้อย ซึ่งผมคิดว่าบางครั้งเรามองข้าม อเกวโร่ เหมือนกับว่าเขาไม่ได้ทำอะไรเลย”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More