คล็อปป์ ยัน มาติป บาดเจ็บส่ออดช่วย หงส์ เกมบุกเยือน ไบร์ทตัน

มาติป

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ได้ออกมายืนยันว่า โจเอล มาติป ปราการหลังคนสำคัญของทีม นั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บ อาจจะพลาดลงเล่นในเกมจะต้องออกไปเยือน ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้

โดยปราการหลังวัย 26 ปีนั้นเป็นตัวหลักของ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอด รวมไปถึงในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่เพิ่งจะบุกไปถล่มเอาชนะ “ช้างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ ถึงถิ่นเบท 365 สเตเดี้ยม 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ซึ่งในเกมนัดดังกล่าวแม้ว่าแข้งรายนี้จะลงสนามครบทั้ง 90 นาที แต่ทว่าเขากลับมีปัญหาอาการบาดเจ็บหลังจบเกม และต้องลุ้นว่าจะลงสนามได้หรือไม่

ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของ โจเอล มาติป ว่ามีโอกาสสูงที่จะพลาดลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่พวกเขาจะต้องออกไปเยือน ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

“ดูเหมือนว่า โจเอล มาติป จะมีปัญหาบาดเจ็บหลังจบเกมที่เราพบกับสโต๊ค และนั่นทำให้เขาอาจจะไมได้ลงเล่นในเกมต่อไป มันคือบริเวณกล้ามเนื้อ เราต้องรอผลการประเมินครั้งสุดท้าย แต่โอกาสน้อยมากที่เขาจะได้ลงเล่น” คล็อปป์ กล่าว

“ส่วนนักเตะคนอื่นๆ อดัม ลัลลาน่า กำลังเรียกความฟิต รัคนาร์ คลาวาน มีอาการป่วย ผมหวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ หลังจากที่เราไม่มี มาติป”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล พอจะมีข่าวดีหลังจากที่จะได้ เดยัน ลอฟเรน ปรากาหลังทีมชาติโครเอเชีย ที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมนี้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More