“คล็อปป์” ยืนยัน “คูตินโญ่” พร้อมกลับมาช่วยทีมลุยแชมเปี้ยนส์ลีกกับเซบีญา

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่งของลิเวอร์พูลมีความพร้อมที่จะกลับมาช่วยต้นสังกัดลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่จะเปิดบ้านรับมือเซบีญาในวันพุธที่จะถึงนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้รับการยืนยันแล้วว่ากองกลางดีกรีทีมชาติบราซิล ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะสามารถกลับมาได้ทันเวลาที่จะช่วยทีมลิเวอร์พูลในกลางสัปดาห์นี้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่จะเปิดบ้านรับมือเซบีญาในวันพุธนี้ โดยฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ หลังจากถูกปฏิเสธการย้ายไปค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกาสเปนอย่างบาร์เซโลนาซึ่งเจ้าตัวได้ขอขึ้นบัญชีการย้ายทีมออกจากลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ต้นสังกัดของเขาอย่างลิเวอร์พูลปฏิเสธที่จะขายเขาออกจากทีม

โดยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ยืนยันว่ากองกลางวัย 25 ปีจะอยู่ช่วยทีมต่อไปในถิ่นแอนฟีลด์ ซึ่ง คูตินโญ่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเกมล่าที่บุกไปแพ้ให้กับแมนฯ ซิตี้ไปถึง 0-5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ ซาดิโอ มาเน่ โดนใบแดงตั้งแต่ครึ่งแรก หลังจบเกม คล็อปป์กล่าวในห้องแถลงข่าว และตอบอย่างเรียบง่ายว่า “ใช่” เมื่อถูกถามว่า คูตินโญ่ อยู่ในแผนของเขาหรือไม่ ในเกมวันพุธที่จะถึงนี้

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติบราซิลทั้งสองเกมที่ผ่านมาในฐานะตัวสำรอง โดยทำประตูในเกมที่ชนะเอกวาดอร์ 2-0 ในรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก และในรอบแบ่งกลุ่มของลิเวอร์พูลซึ่งอยู่ในกลุ่มอี ซึ่งลิเวอร์พูลยังจะมีเพื่อนร่วมกลุ่มอย่าง สปาร์ตัก มอสโก และ มาริบอร์ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้อีกด้วย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More