คอลลีมอร์ แนะ ผีควรซื้ออิกวาอินแทนกรีซมันน์

กอนซาโล่ อิกวาอิน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการแนะนำให้เซ็นสัญญากับ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าของ ยูเวนตุส โดย สแตน คอลลีมอร์ อดีตนักเตะที่ผันตัวเองมาเป็นกูรูด้านฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าจะเซ็นสัญญากับกองหน้าระดับโลกในช่วงซัมเมอร์นี้ ระหว่างที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง

“เอ็กซ์เพรส สปอร์ต” เข้าใจว่า “ปีศาจแดง” กำลังมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ ของแอตเลติโก มาดริด และ โรเมลู ลูกากู ดาวเตะของ เอฟเวอร์ตัน ยังตกเป็นข่าวว่าอยู่ในการเฝ้ามองของพวกเขาด้วย

อย่างไรก็ตาม คอลลีมอร์ คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะทุ่มเงินเพื่อลงนาม กอนซาโล่ อิกวาอิน แทน

กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า มีค่าตัวถึง 76 ล้านปอนด์ ตอนที่ ยูเวนตุส จ่ายให้กับ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยยิงประตูไปถึง 32 ลูก จากการลงเล่น 45 นัด

และ สแตน คอลีมอร์ เชื่อว่าเขาน่าจะคุ่มค่าการลงทุน

“ฤดูกาลถัดไปน่าจะเป็นไปอย่างที่เราเห็นคือไม่มีการทำประตูและผู้เล่นทรงอิทธิพล อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช”

“เรายังคงได้ยินว่า โฆเซ่ มูรินโย่ จะเซ็นสัญญากับ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าของ แอตเลติโก้ มาดริด แต่เขาไม่ได้เป็นผู้นำที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชอบสักเท่าไหร่”

“ถ้าเขาพร้อมจ่ายเงิน 100 ล้านปอนด์ เขาควรมองมาดูยูเวนตุสเป็นตัวอย่างที่ได้รับผลตอบแทนจากการวางเงินสดของพวกเขา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมากับ กอนซาโล่ อิกวาอิน”

” ยูเวนตุสจ่ายเพียง 70 ล้านยุูโร สำหรับกองหน้า ทีมชาติอาร์เจนติน่า เมื่อ 12 เดือนที่ผ่านมา”

“ใช่ เขาอาจจะอายุ 29 ปีแล้ว แต่คุณจะได้นักเตะที่มีความสำคัญที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วทั้ง ยูเวนตุส ,เรอัล มาดริด และ นาโปลี ซึ่งมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเล่นให้กับสโมสรใหญ่ๆ ซึ่งเขารู้ว่าต้องทำอย่างไร”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More