“คาซิช” ยืนยัน “เปริซิช” มีความสุขกับอินเตอร์พร้อมรับสัญญาฉบับใหม่

อิวาน เปริซิช

อันเต้ คาซิช ผู้จัดการทีมชาติโครเอเชีย ได้ออกมายืนยันว่า อิวาน เปริซิช มีความสุขและพร้อมรับสัญญาฉบับใหม่กับอินเตอร์ แม้ว่าเขาจะมีความสนใจจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ก็ตาม

ผู้จัดการทีมชาติโครเอเชีย อันเต้ คาซิช ได้กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ตั้งเป้าหมายในการไล่ล่า อิวาน เปริซิช แต่ยืนยันว่าดาวเตะดีกรีทีมชาติโครเอเชียมีความสุขที่อินเตอร์มิลาน และในขณะนี้เขาเตรียมที่จะลงนามในสัญญาฉบับใหม่ โดยอิวาน เปริซิช ได้รับการเชื่อมโยงอย่างหนักกับทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ปีกวัย 28 ปียังคงอยู่กับทีมอินเตอร์มิลานต่อไป ถึงแม้ว่าเขาจะตกเป็นข่าวลืออย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ท่ามกลางกระแสข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเกือบประสบความสำเร็จในการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม แต่ทางผู้จัดการทีมชาติโครเอเชียอย่าง อันเต้ คาซิช ยืนยันว่า อิวาน เปริซิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชียกำลังที่จะได้ลงนามในสัญญาฉบับใหม่ และเขามีความเชื่อมั่นว่า เปริซิช จะช่วยทีมชาติโครเอเชียในการลุยศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่จะเจอกับ โคโซโว และตุรกี

คาซิช ได้กล่าวในระหว่างการแถลงข่าวว่า
“ผมพูดกับอิวาน เปริซิช เขามีความสุขที่อินเตอร์ และผู้จัดการทีมคนใหม่ชื่นชมเขาเป็นอย่างมากและพวกเขาก็เตรียมสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขา”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More