แนวทางเปลี่ยนไป! คาเปลโล่ ชี้ ยูเวนตุส คือทีมของ อัลเลกรี

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2017 ฟาบิโอ คาเปลโล่ ชี้ว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในตอนนี้คือทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ซึ่งมีวิธีการเล่นที่แตกต่างจากตอนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ คุมทีม

ทัพ เบียงโคเนรี่ ใกล้คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้เป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกัน ซึ่งจะเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันภายใต้การคุมทีมของ อัลเลกรี หลังจากที่ คอนเต้ ทำได้ 3 สมัยก่อนหน้านี้ เช่นกัน

“ความยากง่ายของการเป็นทีมที่ชนะ ขึ้นอยู่กับผู้เล่นภายในทีมและสภาพจิตใจของนักเตะในสโมสร” คาเปลโล่ บอกกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

“เมื่อคุณต้องเข้ามารับงานต่อจากโค้ชที่ทำทีมคว้าแชมป์มามากมาย คุณต้องพัฒนาทีมขึ้นไปอีกและเหนือสิ่งอื่นใดคุณต้องหาผู้นำภายในทีม ที่ช่วยให้คุณเปลี่ยนแปลงนักเตะที่เคยประสบความสำเร็จมาก่อน”

“คุณต้องมีความโชคดีหรือมีความสามารถที่มากพอในการมองหาผู้เล่นคนสำคัญภายในทีม ซึ่งเป็นนักเตะที่ยังกระหายในชัยชนะเสมอ”

ยูเวนตุส กำลังจะลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอล โคปป้า อิตาเลีย โดยพบกับ ลาซิโอ และจะลงเล่นกับ โมนาโก ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก

“ยูเวนตุส เป็นทีมของ อัลเลกรี” คาเปลโล่ กล่าวต่อ “คอนเต้ เป็นคนนำสิ่งใหม่ๆเข้ามา เช่น ความต้องการในชัยชนะ ความเกรี้ยวกราด และความมุ่งมั่น แต่ทีมชุดนี้เล่นในแนวทางที่แตกต่างจากทีมของ คอนเต้ มากๆ”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 33 นัด ชนะ 27 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 83 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในวันศูกร์ที่ 28 เมษายน เวลา 01.45 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More