คืนนี้! “เอ็มบัปเป้” มีชื่ออยู่ในทีมเปแอสเชที่จะออกไปเยือนเม็ตซ์

คีเลียน เอ็มบัปเป้

แฟน ๆของสโมสรปารีสแซงต์แชร์กแมงอาจได้เห็น คีเลียน เอ็มบัปเป้ ลงเล่นเป็นครั้งแรกสำหรับการรวมตัวกับ เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี ในเกมที่จะออกไปเยือนเม็ตซ์คืนนี้

สโมสรเม็ตซ์อาจเป็นทีมแรกที่ต้องเผชิญหน้ากับดาวรุ่งแนวรุกทั้งใหม่และเก่ารวมตัวกันอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี ของสโมสรปารีสแซงต์แชร์กแมง โดยคีเลียน เอ็มบัปเป้ ได้ทำประตูแรกให้กับตัวเองได้แล้วในนามทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่ทีมชาติฝรั่งเศสเปิดบ้านเอาชนะเหนือเนเธอร์แลนด์ไปได้ 4-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก และทำให้เขาได้มีรายชื่ออยู่ในทีมของ อูไน เอเมรี่ สำหรับการเดินทางไปสตาด แซงต์ ซิมโพเรียน ที่จะออกไปเยือนเม็ตซ์ในคืนวันศุกร์นี้

โดยดาวรุ่งตัวเก่งวัย 18 ปี ได้ย้ายออกจากโมนาโกมาอยู่กับเปแอสเชด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมเงื่อนไขบังคับซื้อขาดด้วยค่าตัวที่สูงถึง 180 ล้านยูโรในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการทำไปได้ 15 ประตู ช่วยให้โมนาโกคว้าแชมป์ลีกเอิงมาครองแบบพลิกความคาดหมาย

สำหรับมาร์โก แวร์รัตติ จะพลาดไปในเกมนี้เนื่องจากยังมีโทษแบบติดอยู่ ขณะที่อังเคล ดิ มาเรีย ไม่มีชื่อในวันนี้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บในการช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More