คุ้มค่า! “เวงเกอร์” มีความสุขกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ “ลากาเซ็ตต์”

อเล็กซองเดร ลากาเซ็ตต์

อเล็กซองเดร ลากาเซ็ตต์ กองหน้าตัวเก่งของอาร์เซนอลได้รับการยกย่องจากผู้จัดการทีม อาร์แซน เวงเกอร์ หลังจากอาร์เซนอลบุกยันเสมอเชลซีในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล อาร์แซน เวงเกอร์ ได้ยกย่อง อเล็กซองเดร ลากาเซ็ตต์ กองหน้าดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าเขาจะถูกเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายในเกมที่อาร์เซนอลบุกไปยันเสมอเชลซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยกองหน้าดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสได้เริ่มต้นชีวิตที่ดีขึ้นในอังกฤษ โดยทำประตูไปได้ 2 ประตูในการลงเล่น 6 เกมในการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ที่เขาได้ย้ายมาจากโอลิมปิก ลียง ด้วยค่าตัวที่สูงสุดเป็นสถิติของสโมสรด้วยค่าตัว 53 ล้านยูโร แต่ลากาเซ็ตต์ ด้วยวัยอายุ 26 ปีไม่สามารถทำประตูได้ในเกมที่เสมอ 0-0 ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ โดยเขาได้ถูกเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 66 ซึ่งอาร์แซน เวงเกอร์ ได้กล่าวยกย่องการเล่นของแนวรุก อเล็กซองเดร ลากาเซ็ตต์, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ ธีโอ วัลคอตต์ ที่ช่วยทีมกันอย่างเต็มทีและมักจะทำการเปลี่ยนแปลงในการปะทะเกมดาร์บี้แมตช์อยู่เสมอ

เวงเกอร์ ได้กล่าวหลังจบเกมว่า
“ผมรู้สึกว่า ลากาเซ็ตต์ มีผลงานที่ดีมากในช่วงครึ่งแรก เขาทำงานหนักมากสำหรับทีม เขามีระเบียบวินัยมากและต้องใช้เวลาในการรักษาระดับความรุนแรงไว้ 90 นาที”

“อย่าลืมเช่นกันผมมี วัลคอตต์, ชิรูด์ และ ซานเชช อยู่บนม้านั่งสำรอง ดังนั้นหลังจาก 65 นาทีในเกมของความรุนแรง มันเป็นเรื่องปกติที่คุณนำนักเตะที่สดกว่าลงมาช่วยทีม”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More