คูตินโญ่ ฟรีคิก หงส์ อัด โบโร่ 3-0 คว้าอันดับ 4 ชิวตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก

คูคินโญ่

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซัดฟรีคิกให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่มเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรชห์ 3-0 คว้าอันดับ 4 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกับได้ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

เกมนี้ ลิเวอร์พูล ต้องการชัยชนะเพื่อรักษาอันดับ 4 เป็นอย่างน้อย โดยไม่ต้องไปสนใจผลการแข่งขันของทีมอันดับ 5 อย่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล โดยจัดทัพส่งแนวรุกอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อดัม ลัลลาน่า, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เป็นตัวชูโรง

เริ่มครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ไม่รอช้าเป็นฝ่ายที่ครองบอลเปิดเกมรุกเข้าใส่ แต่ก็ยังหาจังหวะจบแบบจะแจ้งไม่ได้ ส่วนทีมเยือนอาศัยเกมสวนกลับพอจะเล่นงานได้บ้าง

เจ้าถิ่นแม้รูปเกมจะดีกว่า แต่ก็ยังไม่ได้ประตูออกนำสักที ทำให้เริ่มกดดันกันเอง จ่ายบอลผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง

จนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ก็ทำสำเร็จได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ นาธาเนี่ยล ไคลน์ จ่ายยัดให้ ฟีร์มิโน่ แตะทะลุให้กับ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม วิ่งสอดเข้ามากดเต็มเท้าบอลพุ่งเสียบเสาแรกอย่างสวยงาม

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล นาทีที่ 51 มาดีได้ประตูออกนำเป็น 2-0 จากจังหวะฟรีคิกระยะ 25 หลา คูตินโญ่ รับหน้าที่ปั่นผ่านมือ แบรด กูซาน เข้าไป

จากนั้น ลิเวอร์พูล ก็มาได้ประตูนำห่างเป็น 3-0 จากจังหวะโต้กลับเร็ว เป็น อดัม ลัลลาน่า ที่เก็บตกหน้ากรอบเขตโทษ กระชากเข้าไปแปด้วยซ้ำไม่เหลือ ในนาทีที่ 56

ช่วงเวลาที่เหลือ ยังเป็น ลิเวอร์พูล ที่บุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่มีประตูเกิดขึ้น ทำให้จบเกม ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่มเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรชห์ 3-0 จบอันดับ 4 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ พร้อมกับคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามเป้า

สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้าย

ลิเวอร์พูล 3-0 มิดเดิ้ลสโบรชห์

อาร์เซน่อล 3-1 เอฟเวอร์ตัน

เชลซี 5-1 ซันเดอร์แลนด์

วัตฟอร์ด 0-5 แมนฯซิตี้

แมนฯยูไนเต็ด 2-0 คริสตัล พาเลซ

ฮัลล์ ซิตี้ 1-7 สเปอร์ส

เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 บอร์นมัธ

เบิร์นลีย์ 1-2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

สวอนซี 2-1 เวสต์บรอมวิช

เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 สโต๊ค ซิตี้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More