คูยาเต้ เซฟชีวิต ขุนค้อน รอดตายเปิดรังไล่เจ๊า จิ้งจอกสยาม 1-1

เวสต์แฮม

ชีค คูยาเต้ ทำประตูช่วยให้ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม ไล่ตามตีเสมอ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกของสัปดาห์นี้

โดยเกมนี้เป็นการคุมทีมนัดแรกในบ้านของ เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์คนใหม่หลังจากนัดที่แล้วบุกไปพ่ายให้กับ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ใช้กุนซือใหม่เป็น โคล้ด ปูแอล ผลงานดีขึ้น

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกเพียงแค่ 8 นาทีเท่านั้น เป็นทีมเยือนที่ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ เจมี่ วาร์ดี้ กระชากบอลไปริมเส้นก่อนจะเปิดเข้ากลาง อังเจโล่ อ๊อกบอนน่า กองหลังเจ้าถิ่นสกัดพลาดบอลไปเข้าทาง มาร์ค อัลไบร์ทตัน ชาร์จเข้าไป

จากนั้นรูปเกมยังคงเป็น เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงแม้ว่าจะมาเยือนที่ทำได้ดีกว่าทั้งการครองบอลรวมไปถึงโอกาสในการยิงประตูด้วย

นาทีที่ 26 เวสต์แฮม ได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะโขกของ อังเจโล่ อ๊อกบอนน่า และ ลูกยิงฟรีคิกของ มานูเอล ลานซินี่ แต่ไปติดเซฟของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล หมด

ก่อนจบครึ่งแรกเจ้าถิ่นทำสำเร็จมาได้ประตูตีเสมอ จากลูกเตะมุม มานูเอล ลานซินี่ เปิดให้กับ ชีค คูยาเต้ ที่อาศัยความใหญ่โถมโขกเข้าไปไม่เหลือจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นครึ่งหลัง รูปเกมกลายเป็น เวสต์แฮม ที่กลับออกมาแบบคึกคักเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนักมีโอกาสได้ลุ้นจากการพาบอลลุยเข้าไปของ มาร์โก อเนาโตวิช ก่อนจะเปิดให้กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ ได้ขึ้นโหม่งแต่ข้ามคานออกไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีม ไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบเกม เวลต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 แบ่งกันไปทีมล่ะ 1 คะแนน

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More