คู่แข่งหงส์ ปารีสฯ เอาอีกสนดึง มาสเคราโน่ เสริมทัพแดนกลางซัมเมอร์หน้า

มาสเคราโน่

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์จาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2018

โดยมิดฟิลด์เชิงรับรายนี้ ได้ไม่มีวี่แววที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป ซึ่งสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2019 และมีข่าวว่าเขาอาจจะถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เนื่องจาก บาร์เซโลน่า นั้นมีตัวแทนของเขาคือ เยอร์รี่ มิน่า แนวรับจาก พัลเมรัส ที่จะเข้ามาทดแทน

ทำให้ในช่วงที่ผ่านมา มิดฟิลด์วัย 33 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากอดีตต้นสังกัดของเขาอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โดยรายงานนั้นระบุว่าตัวของนักเตะนั้นอยากที่จะกลับไปแขวนสตั๊ดในถิ่นแอนฟิลด์

ล่าสุดมีรายงานจาก ดิอาริโอ โกล สื่อดังต่างประเทศได้ออกมาระบุว่า ไม่ใช่แค่ ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มาร่วมทีม แต่ยังมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จากประเทศฝรั่งเศส ที่อยากได้ตัวแข้งรายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เคยสร้างเรื่องมหัศจรรย์ด้วยการทุ่มเงินจำนวนมหาศาล 222 ล้านยูโร เป็นสถิติสูงสุดของโลก คว้าตัวนักเตะคนสำคัญอย่าง เนย์มาร์ มาจากอ้อมอกของ บาร์เซโลน่า มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอจาก ทีมจากศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ส สหรัฐอเมริกา ที่กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิดอยู่เช่นเดียวกัน ซึ่งเชื่อกันว่าทีมจากแดนลุงแซมนั้นพร้อมที่จะเสนอเงินก้อนโตให้กับเขา

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More