งานแรกกัตตูโซ่ มิลาน ยังห่วยโดน เบเนเวนโต้ ทีมบํวยไล่เจ๊า 2-2

มิลาน

การประเดิมคุมทัพครั้งแรกของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ไม่ได้สวยงามสักเท่าไหร่ เมื่อทำได้เพียงพา “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ เบเนเวนโต้ ทีมบ๊วยของตาราง 2-2 ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี คู่แรกวันอาทิตย์

โดยเจ้าบ้านทีมน้องใหม่ผลงานไม่ดีเลย ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้จากการลงเล่น 14 เกมที่ผ่านมา ไม่มีคะแนน ส่วนทีมเยือนอย่าง เอซี มิลาน เพิ่งจะทำการปลด วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ออกจากการทำหน้าที่กุนซือและให้ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ คุมแทน

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก เอซี มิลาน ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะฟรีคิกของ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ที่ได้ซัดแต่บอลยังไปเข้าซองของนายทวารเจ้าถิ่น

จากนั้นรูปเกมไม่มีอะไรน่าสนใจ แม้ว่าจะสร้างโอกาสลุ้นอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่ใกล้เคียงเพราะยิงหลุดกรอบกันไปเอง ต้องรอจนนาทีที่ 38 เอซี มิลาน มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นครึ่งหลัง เบเนเวนโต้ มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอ 1-1 จากความผิดพลาดของ อเลสซิโอ้ โรมาโญลี่ ที่ส่งสกัดไปเข้าทางของ จอร์ช ปุสกัส ที่ซัดเข้าไป

จากนั้นนาทีที่ 57 เอซี มิลาน มาได้ประตูออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ได้บอลหลุดไปทางขวาก่อนจะเปิดให้กับ นิโกล่า คาลินิช พุ่งโขกเข้าไป

นาทีที่ 75 เอซี มิลาน ต้องเหลืองผู้เล่น 10 คน เมื่อ อเลสซิโอ้ โรมาโญลี่ ไปทำฟาวล์ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองกลายเป็นแดงไล่ออกจากสนาม

เกมเหมือนจะเป็นชัยชนะของ มิลาน แต่ว่าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ กลายเป็นเจ้าบ้านที่มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากจังหวะฟรีคิก เป็น อัลแบร์โต้ บริโยลี่ ผู้รักษาประตูที่เติมขึ้นมาโขกเข้าไปแบบช็อคโลก

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More