งานแรกของ มอยส์ ขุนค้อน เล็งยืม อิงค์ส เสริมแดนหน้าครึ่งซีซั่น

แดนนี่ อิงค์ส

“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจในการยืมตัว แดนนี่ อิงค์ส กองหน้าตัวสำรองของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมแบบสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้

โดยหัวหอกวัย 25 ปี แถบจะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมลิเวอร์พูลเลยในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากเขาต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บที่เล่นงานอย่างต่อเนื่อง จนทำให้พลาดลงสนามในทุกๆรายการเพราะความฟิตไม่ถึงจนถูกส่งไปเล่นทีมยู 23

ซึ่งในเวลานี้เขากลับมาฟิตซ้อมกับทีมได้แล้วหลังจากที่ต้องทนต่อสู้กับอาการบาดเจ็บแบบเรื้อรัง แต่ทว่าแทบจะไม่มีพื้นที่ว่างให้เขาได้ลงสนาม เนื่องจากตัวเลือกในแดนหน้าของทีมนั้นหลายรายไม่ว่าจะเป็น โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ โดมินิค โซลันเก้

โดย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งมีการเปลื่ยนแปลงตัวกุนซือจาก สลาเวน บิลิช มาใช้บริการของ เดวิด มอยส์ ที่เข้ามาคุมทีมแทนเพื่อที่จะพาทีมให้รอดพ้นจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ให้ได้

ล่าสุดมีรายงานว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว แดนนี่ อิงค์ส หัวหอกส่วนเกินจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้

ซึ่งในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม พวกเขาเตรียมที่จะเสียผู้เล่นในแดนหน้าอย่าง เดียฟา ซาโก้ ที่ประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่าต้องการที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เพราะไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในอังกฤษ

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More