งามไส้ หงส์ แถลงขอโทษ นักบุญ กรณีแอบติดต่อ ฟาน ไดจ์ค

ฟาน ไดจ์ค

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ออกแถลงการณ์ขอโทษ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน เกี่ยวกับกรณีที่จะแอบติดต่อกับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค พร้อมยืนยันล้มเลิกให้ความสนใจแข้งรายนี้อย่างแน่นอนแล้ว

โดย กองหลังชาวเนเธอร์แลนด์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนาหู หลังจากที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา

ซึ่งมีหลายทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมอาทิ “เรือใบสีฟ้า”

แมนเชสเตอร์ ซิตี้, “สิงห์บลูส์” เชลซี และ ลิเวอร์พูล

โดยรายงานในช่วงหลังได้ระบุว่า ดาวเตะวัย 25 ปี เลือกที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากชื่นชอบปรัชญาการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และน่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆนี้

แต่เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิด เมื่อ เซาธ์แฮมป์ตัน นั้นไม่พอใจที่ ลิเวอร์พูล แอบไปติดต่อกับนักเตะโดยตรง ไม่ผ่านการพูดคุยกับสโมสร ทำให้พวกเขาเกิดความเสียหายและขู่จะฟ้องเอาเรื่อง รวมไปถึงโก่งค่าตัวแบบสุดๆ

ทำให้ล่าสุด ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับยืนยันยกเลิกแผนการคว้าตัว เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค อย่างเป็นทางการแล้ว

“ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับเรื่องราวที่อยู่บนสื่อต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ นักเตะ และสโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน ในเรื่องของการซื้อขายย้ายทีม” แถลงการณ์จาก ลิเวอร์พูล

“เราต้องขอโทษ เจ้าหน้าที่ทีม, คณะกรรมการ รวมไปถึงแฟนบอลของ เซาธ์แฮมป์ตัน สำหรับเรื่องการเข้าใจผิดเกี่ยวกับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค”

“เราเคารพ กับจุดยืนของ เซาธ์แฮมป์ตัน และขอยืนยันว่าไดยุติการให้ความสนใจเกี่ยวกับผู้เล่นรายนี้แล้ว”

ทั้งนี้คาดว่าการเลิกให้ความสนใจในตัว ฟาน ไดจ์ค ของ ลิเวอร์พูล ทำให้ แมนฯซิตี้ และ เชลซี กลายเป็นสองทีมเต็งที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More