“จอห์น สโตนส์” ยอมรับว่าทำผลงานได้น่าผิดหวังกับฤดูกาลแรกที่ซิตี้

จอห์น สโตนส์

กองหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้ จอห์น สโตนส์ ยอมรับว่าเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังสำหรับฤดูกาลแรกที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ หลังจากย้ายมาจากเอฟเวอร์ตันด้วยเงินก้อนใหญ่

จอห์น สโตนส์ ยอมรับฤดูกาลแรกของเขาที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ ว่าทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยกองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษได้ย้ายเข้ามาร่วมแมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยเขาย้ายมาจากเอฟเวอร์ตันในค่าตัวที่สูงถึง 47.5 ล้านปอนด์ แต่เขาพยายามที่จะทำตามความคาดหวังที่สูงขึ้นที่สนามกีฬาเอทิฮัด โดยจอห์น สโตนส์ ได้รับการวิจารณ์อย่างมากกับฟอร์มการเล่นในฤดูกาล 2016-17 ขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้จบอันดับสามในฤดูกาลแรกภายใต้การคุมทีมของเป๊บ กวาร์ดิโอลา โดยไม่สามารถคว้าแชมป์อะไรได้เลย และจอห์น สโตนส์ ยอมรับว่าเขาควรทำดีกว่านี้ และด้วยวัย 23 ปีลงช่วยทีมไปได้ 41 เกมในการแข่งขันทั้งหมดของฤดูกาล 2016-17 โดยทำไปได้ 2 ประตู

จอห์น สโตนส์ ได้บอกกับสำนักข่าว Mirror Sport
“ผมรู้สึกผิดหวังกับฤดูกาลแรกของผมที่แมนเชสเตอร์ซิตี้อย่างหมดจด เพราะเรามีทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้และผมมีค่าตัวที่สูงอีกด้วย”

“เราทุกคนเชื่อว่าเราสามารถทำได้ดีกว่า และผมรู้ว่าผมสามารถทำได้ดีขึ้นในบางเกม แต่ผมมีความเคยชินและผมไม่ต้องห่วงเรื่องคำติชมจากภายนอกมากนัก และในที่สุดผมเพียงแค่ฟังผู้จัดการ, เพื่อนร่วมทีมและครอบครัวของผมเท่านั้น”

“ค่าตัวที่มากไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกลำบากมากขึ้น ผมโชคดีมากที่ได้รับเงินจำนวนมหาศาลจากการที่ซิตี้จ่ายเงินมากจนเกินไป และแน่นอนผมต้องการทำตัวให้เหมาะสมกับค่าตัวในฤดูกาลต่อไปอย่างแน่นอน”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More