จ่าฝูงต่อไป 4 นาที 3 ประตู! แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบุกถล่มสวอนซีไปได้ขาดลอย 4-0

สวอนซี ซิตี้ 4-0 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เอริค ไบญี่ ทำประตูให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดออกนำ 1-0 ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ก่อนที่จะมารัวในช่วงท้ายเกม 3 ประตูภายใน 4 นาที จากโรเมลู ลูกากู, อ็องโธนี่ มาร์กซิยาลและปอล ป็อกบา

ผลบอล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560 สวอนซี ซิตี้ 0-4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ผู้ทำประตู : 0-1 ไบญี่ 45′ , 0-2 ลูกากู 80′ , 0-3 ป็อกบา 82′ , 0-4 มาร์กซิยาล 84′
สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม , กรรมการ : โจนาธาน มอส

เริ่มเกมมาได้ 3 นาทีเป็นทางเจ้าบ้านสวอนซี ซิตี้ที่มีโอกาสได้ลุ้นก่อนจากจังหวะทำชิ่งขึ้นมาทางซ้ายแล้วแนวรับแมนฯ ยูไนเต็ดสกัดยังไม่พ้น โดนอายิวพาบอลขึ้นมาเองจนถึงเขตโทษ ทำท่าจะเปิดแต่เหมือนหลอกยิงไซด์ก้อยทำให้ เด เกอา หลงทางไปแล้วด้วย สุดท้ายโชคร้ายบอลชนคานไปเต็มๆ พลาดโอกาสขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

เข้าสู่ 10 นาทีแรกเป็นทางทีมเยือนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้มีโอกาสได้ลุ้นขึ้นนำบ้าง จากจังหวะได้ฟรีคิกทางขวาแล้วมาต้ารับหน้าที่เปิดให้มาถึงโจนส์ เหมือนตกใส่ไหล่ส่งบอลลอยไปชนคานเข้าเต็มๆก่อนโดนเคลียร์ทิ้งออกไป

เข้าสู่นาที่สุดท้ายของครึ่งแรกเป็นทางทีมเยือนได้เฮก่อนออกนำไป 1-0 จากจังหวะเตะมุมที่เปิดมาตรงกลางแล้วป็อกบาได้โหม่งเต็มๆ ฟาเบียนสกี้ปัดได้แต่บอลเด้งชนคานแล้วไบญี่ ไวรีบไปถีบบอลเข้าประตูไปแบบไม่ยากพร้อมกับจบครึ่งแรกไป

เริ่มครึ่งหลังมาได้เป็นทางเจ้าบ้านที่เดินหน้าบุกเข้าใส่แต่ทำอะไรเกมรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ได้ จนไปถึงนาทีที่ 80 เป็นทางทีมเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้เฮอีกครั้งเมื่อได้ประตูหนีห่างออกไปเป็น 2-0 จากจังหวะมาร์กซิยาลพาขึ้นมาเอง ก่อนปล่อยให้มคิทาร์ยานจ่ายต่อให้ลูกากูว่างๆในเขตโทษได้ยิงเน้นๆไม่เหลือ

หลังจากนั้นสองนาที เป็นทางทีมเยือนที่ได้ประตูหนีห่างออกไปเป็น 3-0 ในนาทีที่ 82 จากจังหวะได้ตัดบอลกลางสนามแล้วโต้กลับออกขวาให้มคิทาร์ยานพาขึ้นมา จบด้วยการจ่ายเข้าเขตโทษให้ป็อกบาโฉบมาชิพมุมแคบทางขวาเข้าไปนิ่มๆอย่างสวยงาม

หลังจากนั้นอีกสองนาที เป็นทางทีมเยือนที่ได้ประตูหนีห่างออกไปเป็น 4-0 ในนาทีที่ 84 จากจังหวะได้โต้กลับมาสามคนโดยป็อกบาเลือกจ่ายให้มาร์กซิยาลจี้เข้าเขตโทษ ก่อนโยกเข้าขวาแล้วกดเรียดผ่านฟาเบียนสกี้เข้าไปอย่างยอดเยี่ยม และหลังจากนั้นทำอะไรกันไม่ได้จบเกมไปเป็นทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกชนะไปได้ 4-0

รายชื่อผู้เล่น
สวอนซี ซิตี้ : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, เฟเดริโก้ แฟร์นานเดซ, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, อัลฟี่ มาวสัน, มาร์ติน โอลส์สัน, ไคล์ นอจ์ตัน, โรเก้ เมซ่า, เลรอย เฟอร์, ทอม แคร์โรลล์, แทมมี่ อับราฮัม, จอร์แดน อายิว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เกอา, ฟิล โจนส์, เอริค ไบญี่, ดาลี่ย์ บลินด์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เนมันย่า มาติช, พอล ป็อกบา, เฮนริค มคิทาร์ยาน, ฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด, โรเมลู ลูกากู

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่นๆ
เอเอฟซี บอร์นมัธ 0-2 วัตฟอร์ด
เบิร์นลีย์ 0-1 เวสต์บรอมวิช
เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ไบรท์ตัน
ลิเวอร์พูล 1-0 คริสตัล พาเลซ
เซาแธมป์ตัน 3-2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More