ชนาธิป ตัวจริง โบธรอยด์ เหมาสอง ซัปโปโร อัด ชิมิสุ 2-0 รอดตกชั้นแล้ว

ชนาธิป

เจย์ โบธรอยด์ โชว์ฟอร์มฮ็อตทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปเอาชนะ ชิมิสุ เอสพัลส์ 2-0 ส่งผลให้ทีมรอดพ้นการตกชั้นของศึกเจลีก 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ชนาธิป ทรงกระสินธ์ แข้งทีมชาติไทยถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง

โดยสถานการณ์ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร นั้นค่อนข้างที่จะสดใสกับการอยู่รอดบนลีกสูงสุด เพราะเหลือโปรแกรมลงเล่นอีกเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น วันนี้ไม่มี เคน โทคุระ และ โจนาธาน เฮส โดยส่ง ชนาธิป ทรงกระสินธ์ ทำเกมรุกร่วมกับ เจย์ โบธรอยด์

ส่วนเจ้าถิ่น ชิมิสุ เอสพัลส์ ที่ช่วงหลังผลงานไม่ดี ทำให้พวกเขาต้องหล่นมาอยู่ในโซนลุ้นหนีตกชั้น เกมนี้วาง โคตะ คิตากาว่า ยืนเป็นศูนย์หน้าคู่กับ โชตะ คาเนโกะ โดยดร็อปทางด้านของ จอง เตเซ หัวหอกเกาหลีเหนือเป็นสำรอง

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกนาทีที่ 11 ทีมเยือนที่เป็นฝ่ายครองบอลบุกเข้าใส่ ได้ประตูออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็วจากจังหวะโหม่งของ เจย์ โบธรอยด์ ที่ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายไม่เหลือ

ต่อมานาทีที่ 39 ซัปโปโร ที่เหนือกว่ามาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ชนาธิป ทรงกระสินธ์ครองบอลแล้วถูกสกัดแต่โชคดีไปเข้าทางของ อากิโตะ ฟูกูโมริ ที่ตามไปเปิดให้กับ เจย์ โบธรอยด์ เข้าชาร์จไม่เหลือ จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งเวลาหลัง เจ้าถิ่นพยายามที่จะเปิดเกมรุกเข้าใส่ ส่วนทีมเยือนเน้นเกมรับอย่างเหนียวแน่น ทำให้ไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปเอาชนะ ชิมิสุ เอสพัลส์ 2-0 ส่งผลให้พวกเขามีทั้งหมด 37 คะแนน ขึ้นมารั้งอันดับที่ 13 รอดพ้นการตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More