ชนาธิป ลงตัวจริงพา ซัปโปโร ปิดท้ายเฉือน ซากันฯ 3-2 จบอันดับ 11 เจลีก

ชนาธิป

ชนาธิป ทรงกระสินธ์ ดาวเตะทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ลงสนามช่วยต้นสังกัดอย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ซากัน โทสุ ไปแบบสุดมันส์ 3-2  ในเกมนัดสุดท้ายของศึกฟุตบอลเจลีก 1 ด้วยการจบอันดับที่ 11 ของตาราง

โดยเจ้าถิ่นนั้นรอดพ้นการตกชั้นแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เกมนี้ลงสนามเป็นนัดสุดท้ายสั่งลาแฟนๆในบ้านของตัวเอง จัดทัพด้วยการวาง ชนาธิป ทรงกระสินธ์, เจย์ โบธรอยด์ และ เคน โทคุระ เป็นสามประสานในเกมรุก ส่วน ซากัน โทสุ มี วิคเตอร์ อิบาร์โบ้ เป็นหัวหอกหอก

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก เพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก็มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ โทโมโนบุ โยโกยาม่า วางบอลจากแนวรับไปให้กับ เคน โทคุระ โหม่งชงให้ เจย์ โบธรอยด์ ซัดด้วยซ้ายไม่เหลือ

จากนั้นรูปเกมยังเป็นของเจ้าถิ่นนาทีที่ 16 มาได้ประตูออกนำเป็น 2-0 จากการประสานงานกันของแนวรุกคราวนี้เป็นทางด้านของ เจย์ โบธรอยด์ ที่แอสซิสต์ให้กับ เคน โทคุระ กดเข้าไป

นาทีที่ 40 เป็น ทีมเยือน ซากัน โทสุ ที่มาได้ประตูตีไข่แตกจาก เคียวสุเกะ ทากาวะ ทำให้จบครึ่งเวลาแรก คอนซาโลเล่ ซัปโปโร นำอยู่ 2-1

กลับมาเล่นครึ่งหลัง นาทีที่ 52 กลายเป็นผู้มาเยือนที่ได้ประตูไล่ตามตีเสมอเป็น 2-2 จากจังหวะเตะมุม คิม มิน ฮยอก โหม่งเข้าไป

บทบาทของ ชนาธิป ไม่ค่อยมีเท่าไหร่ จนนาทีที่ 70 ถูกถอดออกจากสนาม ให้ ชินจิ โอโนะ ลงมาเล่นแทน

ในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 88 เจ้าบ้านมาได้ประตูชัย จากจังหวะฟรีคิก อาคิโตะ ฟูกูโมริ รับหน้าที่เปิดให้กับ โมโมโนบุ โยโกยาม่า โขกเข้าไป ทำให้จบเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ซากัน โทสุ 2-0

ทำให้พวกเขาจบฤดูกาลนี้ด้วยการคว้าอันดับที่ 11 ของตาราง ด้วยการมีทั้งหมด 43 คะแนนจากการลงสนาม 34 นัด

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More