ไม่ผ่านตรวจร่างกาย! ชิค ยัน ไม่โกรธ ยูเวนตุส

แพทริค ชิค

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม 2017 แพทริค ชิค ศูนย์หน้าของ ซามพ์โดเรีย ยืนยันว่าเขาไม่ได้โกรธ ม้าลาย ยูเวนตุส แชมป์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2016/17 ที่ล้มเลิกการซื้อขาย เนื่องจากไม่ผ่านการตรวจร่างกาย

 

“ผมไม่โกรธ ยูเวนตุส” นักเตะทีมชาติเช็กวัย 21 ปี บอกกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

 

ศูนย์หน้ารายนี้ตกลงเงื่อนไขทั้งหมดได้แล้ว และการย้ายทีมมีมูลค่า 25 ล้านยูโร แต่หลายสัปดาห์หลังจากการตรวจร่างกาย สัญญาของเขาก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

 

มีการเปิดเผยว่า เป็นเพราะปัญหาเรื่องการเต้นของหัวใจระหว่างการทดสอบร่างกาย แม้ว่าจะใช้เวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์เพื่อดำเนินการ แต่ ยูเวนตุส ก็ยังเลือกล้มเลิกการซื้อขาย และ ซามพ์โดเรีย ก็จะไม่เปิดการเจรจาอีกครั้ง

 

ชิค กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งเมื่อวานที่ผ่านมา แม้ว่าในตอนนี้เขาต้องฝึกซ้อมคนเดียวในยิมก็ตาม

 

มีรายงานว่า ซามพ์โดเรีย ยื่นสัญญาฉบับใหม่มูลค่าเกือบ 2 ล้านยูโร ให้กับ ชิค แต่นักเตะยังคงได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส และ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน

 

ชิค ติดทีมชาติชุดใหญ่ของเช็กไปแล้ว 5 นัด และทำได้ 1 ประตู

 

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2016/17  ยูเวนตุส แข่งครบ 38 นัด ชนะ 29 เสมอ 4 แพ้ 5 มี 91 คะแนน เป็นแชมป์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2016/17

 

โปรแกรมนัดแรกของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ กายารี่ ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม เวลา 23.00 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More