ช้างศึก ยู-23 เริ่มซ้อมมื้อแรก โค้ชโย่ง ลั่นไม่กลัวอิเหนา เปิดสนามซีเกมส์

ทีมชาติไทย ชุดทำศึกซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย ได้ลงทำการฝึกซ้อมร่วมกันเป็นครั้งแรก เมื่อวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่เฮดโค้ช “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ไม่กังวลนัดเปิดสนามพบกับ อินโดนีเซีย เชื่อลูกทีมจะผ่านไปได้ไม่ยาก

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 29 กัวลาลัมเปอร์ 2017 ที่ประเทศ มาเลเซีย ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ส.ค. 60 นักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ จำนวน 23 คน ได้ลงฝึกซ้อมมื้อแรก ที่ แคมป์ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ส่วนทางด้าน สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็คซ้ายจาก เชียงราย ยูไนเต็ด ได้แยกออกมาซ้อมเบาๆ และให้แพทย์ประจำทีมดูอาการเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ ส่วน มนตรี พรมสวัสดิ์ กับ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา สองนักเตะจากทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่ติดภารกิจกับต้นสังกัดและจะตามมาสมทบภายหลัง

ซึ่งการฝึกซ้อมวันนี้ทีมให้นักเตะได้ลงซ้อมเบาๆ และฟื้นฟูสภาพร่างกาย หลังกรำศึกหนักให้กับต้นสังกัดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ทีมยังได้ลงซ้อมกับลูกฟุตบอล โมลเท่น รุ่น แวเทคจิโอ้ ที่จะใช้ในการแข่งขันจริงเป็นครั้งแรกด้วย โดยใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง จึงเสร็จสิ้น

โดยหลังการฝึกซ้อม “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ได้กล่าวถึงการดวล อินโดนีเซีย ในนัดเปิดสนามว่า “อินโดนีเซียถูกแบนจากฟีฟ่ามาก่อน ทำให้พวกเขาอาจจะมีนักเตะหลายชุด ซึ่งตรงนี้เราไม่กังวลเท่าไร เพราะว่าถ้าไม่ใช่ บราซิล หรือ อาร์เจนติน่า เราน่าจะผ่านได้”

“ส่วนเรื่องการตัดตัวนักเตะเราจะมีการประกาศรายชื่อผู้เล่น 20 คน ที่จะใช้งานในกีฬาซีเกมส์ วันที่ 11 ส.ค. หลังเกมอุ่นเครื่อง กับ อีสเทิร์น เอฟซี ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็มีผู้เล่นอยู่ในใจแล้วบางส่วนเช่นกัน”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเดินทางมารายงานตัว และเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่แคมป์บางบ่อ จากนั้นจะลงอุ่นเครื่อง 1 นัด พบกับทีม อีสเทิร์น เอฟซี ในวันที่ 10 สิงหาคม 2560 ที่สนามบุญยะจินดา เวลา 16.30 น. ซึ่งเกมนี้จะไม่เปิดให้สื่อมวลชนและแฟนบอลเข้าชมเกมการแข่งขัน ก่อนที่จะตัดผู้เล่นให้เหลือ 20 คนสุดท้าย เดินทางไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 12 สิงหาคม ต่อไป ซึ่งนักฟุตบอลทีมชาติไทย (แชมป์เก่า) ถูกจัดให้เป็นทีมวางในสายบี ร่วมสายกับ เวียดนาม, อินโดนีเซีย, กัมพูชา, ฟิลิปปินส์ และ ติมอร์เลสเต้ ส่วน สายเอ มี มาเลเซีย (เจ้าภาพ) ร่วมสายกับ เมียนมาร์, สิงคโปร์, ลาว และ บรูไนฯ

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More