ซลาตันเริ่มฟื้นฟูร่างกายหลังผ่าตัด

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดน ซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มฟื้นฟูร่างกายหลังจากประสบความสำเร็จในการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ฤดูกาล 2016-17 ของศูนย์หน้าร่างยักษ์ของ “ปีศาจแดง” สิ้นสุดลง หลังจากเขาได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าอย่างรุนแรงในช่วงเกมยูโรป้าลีก ที่เอาชนะ อันเดอร์เลชท์ ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กำลังเริ่มต้นเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูร่างกายหลังจากการผ่าตัดที่ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยพิตส์เบิร์ก และถึงแม้ว่าสัญญาของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาล มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของเขา ก็ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อเป้าหมายการค้าแข้งหรือทำให้ต้องแชวนสตั๊ดเร็วกว่ากำหนดแต่อย่างใด

“ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้รับการผ่าตัดหัวเข่า และประสบความสำเร็จ เขาจะฟื้นตัวเต็มที่และไม่เคยได้รับบาดเจ็บจากการค้าแข้งมาก่อน ” ไรโอล่ากล่าว

” ขั้นตอนอยู่ในความดูแลโดย นายแพทย์ เฟรดดี้ ฟู และ นายแพทย์ โวลเกอร์ มูซาห์ล จากโครงการด้านกีฬาของศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยพิตส์เบิร์ก ”

“ซลาตันได้เริ่มฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายที่ ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยพิตส์เบิร์ก และจะอยู่ภายใต้การดูแลของ ด็อกเตอร์ ฟู และ ด็อกเตอร์ มูซาห์ล ตลอดการฟื้นฟูร่างกายของเขา ”

“ซลาตันและทีมแพทย์ไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้ในเวลานี้ ความเคลื่อนไหวจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง ”

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ โฆเซ่ มูรินโญ่ ในพรีเมียร์ลีก 27 นัด ยิงไป 17 ประตูในฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง แข่ง 34 นัด มี 65 คะแนน มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 พื้นที่โควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพียง 1 คะแนน

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More