ซวยเลย มาดริด แถลง รามอส จมูกหักพลาดช่วยทีมเกมอาโปเอล

รามอส

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันว่า เซร์คิโอ้ รามอส ปราการหลังตัวเก่งได้รับบาดเจ็บจมูกหักจากเกม มาดริด ดาร์บี้ ที่พวกเขาบุกไปเสมอกับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด

โดยในเกมนี้ผลงานแข่งขันจบลงด้วยการเสมอกันไป 0-0 แต่ทว่าในช่วงครึ่งแรก เซร์คิโอ้ รามอส นั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บจากการถูก ลูคัส เอร์นานเดซ หวดเข้าเต็มหน้าของเขาจนเลือดอาบมีภาพออกมาอย่างน่าหวาดเสียว

ทำให้ในช่วงพักครึ่งเขาถูกถอดออกจากสนาม โดยส่งทางด้านของ นาโช่ เฟร์นานเดซ ลงไปเล่นแทนในนาทีที่ 46

ล่าสุดความเคลื่อนไหวหลังเกมดังกล่าว เรอัล มาดริด ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันว่า เซร์คิโอ้ รามอส นั้นได้รับอาการบาดเจ็บที่บริเวณจมูก โดยมีการแตกหัก แต่ไม่ได้ระบุว่าต้องพักนานแค่ไหน ซึ่งเบี้องต้นเชื่อว่าเขาจะพลาดเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์นี้

“หลังจากที่ทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด ได้ทำการตรวจเช็กอาการของ เซร์คิโอ้ รามอส เราพบว่าเขามีอาการจมูกแตกหัก โดยต้องรอการประเมินในขั้นต่อไป” แถลงการณ์ของ เรอัล มาดริด

ส่วนทางด้านของ เซร์คิโอ้ รามอส นั้นก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนของของเขาขอบคุณบรรดาแฟนบอลที่ให้กำลังใจเขา

“ผมเสียเลือดทุ่มเททุกอย่างให้กับสโมสรแห่งนี้ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจที่มาจากแฟนๆของเขา ผมสัญญาอีกไม่นานจะกลับมาปกติ” ข้อความของ รามอส

ทั้งนี้เชื่อว่า เซร์คิโอ้ รามอส จะพลาดลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่จะพบกับ อาโปเอล นิโคเซีย และอาจจะตามด้วยการลาลีกา สเปน ที่จะพบกับ มาลาก้า ในสุดสัปดาห์ด้วย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More