ซอน ซัดชัย ไก่ บุกเฉือน เสือเหลือง 2-1 คว้าแชมป์กลุ่มลิ่วรอบ 16 ทีมUCL

สเปอร์ส

ซอน เฮือง มิน กดประตูชัยช่วยให้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บุกไปเฉือนเอาชนะ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ถึงถิ่น 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม เอช ส่วน เรอัล มาดริด เข้ารอบเป็นอันดับสอง

โดยเจ้าถิ่น ดอร์ทมุนด์ ต้องการชัยชนะเท่านั้นหากต้องการมีลุ้นในเกมนัดสุดท้าย วาง มาริโอ เกิทเซ่, อังเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง เป็นแนวรุก ส่วน สเปอร์ส หากชนะเกมนี้ก็จะการันตีการเข้ารอบต่อไปด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม

เริ่มเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างหนัก แต่นาทีที่ 31 เป็น ดอร์ทมุนด์ ที่มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ราฟาเอล เกร์เรโร่ เปิดให้กับ อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ ไขว้ต่อให้ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ซัดเข้าไป

จากนั้น สเปอร์ส พยายามบุกเพื่อหวังทวงประตูคืนแต่ยังไม่สามารถทำอะไรได้ ทำให้จบครึ่งแรก ดอร์ทมุนด์ ยังคงนำอยู่ 1-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง นาทีที่ 49 เป็น สเปอร์ส ที่มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอ 1-1 จากความยอดเยี่ยมของ แฮร์รี่ เคน ที่รับบอลต่อจาก เดเล่ อัลลี่ ก่อนจะหาจังหวะยิงเสียบเสาแรกเข้าไป

นาทีที่ 76 สเปอร์ส มาได้ประตูพลิกแซงขึ้นนำเป็น 2-1 เดเล่ อัลลี่ พาบอลแหวกหลบแนวรับเจ้าถิ่นก่อนจะจ่ายให้ ซอน เฮือง มิน จับบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะซัดเข้าไปอย่างเด็ดขาด

ช่วงเวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบเกม สเปอร์ส บุกเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม เอช

ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน เรอัล มาดริด บุกไปถล่ม อาโปเอล นิโคเซีย 6-0 เข้ารอบต่อไปเช่นเดียวกันด้วยการเป็นอันดับ 2 ทำให้กลุ่มนี้ได้ผลสรุปทีมที่เข้ารอบแล้ว

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More