“ซีดาน” ยืนยันว่า เรอัล มาดริดไม่มีความกดดันในการป้องกันแชมป์

ซีเนอดีน ซีดาน

ซีเนอดีน ซีดาน ได้กล่าวว่านัดชิงชนะเลิศในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกระหว่างเรอัลมาดริดกับยูเวนตุสคือการสู้รบแบบ 50-50 ระหว่างทั้งสองทีม

เรอัลมาดริดไม่ได้รู้สึกกดดันใดๆ สำหรับการป้องกันแชม์ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เป็นครั้งแรกในยุคปัจจุบันภายใต้การคุมทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตตำนานนักเตะของเรอัลมาดริด ได้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมของมาดริดหลังจากเปลี่ยน ราฟาเอล เบนิเตซ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งนำพวกเขาเข้าสู่การคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 11 ที่เมืองมิลานในปีที่ผ่านมา และคว้าแชมป์ลีกในศึกลาลีกาสเปนได้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ได้อีกด้วย หลังจากที่ห่างหายจากถ้วยแชมป์ลีกไปตั้งแต่ปี 2012 แลัววันนี้จะเป็นการป้องกันแชมป์กับ ยูเวนตุสที่คาร์ดิฟฟ์ในปีนี้ในศึกชิงแชมป์ยุโรประหว่างสโมสรจากประเทศอิตาลีกับสเปน โดย จานลุยจิ บุฟฟอน, มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี และดาเนียล อัลเวส แต่ละคนได้ยกให้มาดริดเป็นทีมเต็ง โดยทั้งสามคนได้บอกกับสื่อเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ ซีดาน ไม่เชื่อว่าทีมของเขาถูกมองว่าเป็นทีมเต็ง

ซีเนอดีน ซีดาน ได้กล่าวในการแถลงข่าว
“มาดริดไม่มีความกดดันอะไร ผมคิดว่าทีมของผมรู้ว่าจะใช้วิธีในการรับมือความกดดันอย่างไร”

“เรามักจะอยู่ภายใต้ความกดดันนี้ ผมเคยเห็นในการเป็นผู้เล่นมาก่อนและตอนนี้ผมก็เห็นในฐานะการเป็นผู้จัดการทีมอีกด้วย”

“คุณย่อมรู้ถึงสิ่งที่สโมสรเป็นและคุณย่อมรู้ด้วยว่าใครๆต่างก็ยกย่องให้เราเป็นต่อด้วยกันทั้งนั้น และฟุตบอลในรอบชิงชนะเลิศไม่มีใครที่เป็นต่อ ซึ่งเกมนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้”

“เกมชิงชนะเลิศนัดเดียว ผมคิดว่ามันเป็น 50-50 เท่านั้นสำหรับทั้งสองทีม แต่เรามาไกลถึงที่นี่แล้ว เราก็จะพยายามที่จะทำทุกอย่างที่เป็นไปได้ในการคว้าแชมป์ในครั้งนี้”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More