ขอร้องอย่าโยงมั่ว! ซูโซ่ ย้ำอยากอยู่ มิลาน ต่อไป

ซูโซ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2017 ซูโซ่ ออกมาเผยเขาได้เปลี่ยนเอเย่นต์ส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยืมยันว่าสิ่งที่ทำไม่ได้หมายความว่าเขาจะย้ายออกจาก ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2016/17 เพราะเขาดีใจที่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรที่ยอดเยี่ยม

 

ปีกตัวเก่งชาวสเปนยังมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2019 แต่มีการคาดการณ์ว่าเขาจะย้ายออกจากทัพ รอสโซเนรี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ตามรายงานระบุว่า ซูโซ่ จะเปลี่ยนเอเย่นต์ส่วนตัว และนั่นเท่ากับเป็นการเติมเชื้อไฟให้ข่าวดังกล่าว แต่นักเตะได้ออกมาพูดด้วยตัวเองว่าเขาต้องการค้าแข้งที่ ซาน ซิโร่ ต่อไป

 

“ผมอยากยืนยัน หลังมีข่าวลือจากสื่อบางแห่ง ผมได้ตัดสินใจเปลี่ยนเอเย่นต์ส่วนตัว” ซูโซ่ บอกกับ เอเอ็นเอสเอ

 

“แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าผมต้องการย้ายออกจาก มิลาน ความจริงคือ ผมอยากขอบคุณ มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม สำหรับคำพูดที่ดีเกี่ยวกับผมที่ประเทศจีน ซึ่งผมซาบซึ้งใจมาก”

 

“ผมมีความสุขที่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้”

 

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2016/17  เอซี มิลาน แข่งครบ 38 นัด ชนะ 18 เสมอ 9 แพ้ 11 มี 63 คะแนน จบอันดับที่ 6 ของตาราง ได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอล ยูโรป้าลีก ในฤดูกาลนี้

 

โปรแกรมนัดแรกของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน โครโตเน่ ในคืนวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม เวลา 01.45 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More