ดีอยู่แล้ว! “ซีดาน” ยืนยัน ไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงขุมกำลังของเรอัลมาดริด

ซีเนดีน ซีดาน

ผู้จัดการทีม ซีเนดีน ซีดาน ได้กล่าวว่าเขามีความสุขกับทีมเรอัลมาดริด หลังเริ่มต้นการป้องกันแชมป์ในศึกลาลีกาสเปน ด้วยการบุกไปเก็บชัยชนะเหนือคอรุนญา 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมเรอัลมาดริด ยืนยันว่าเขามีความสุขกับทีมของเขา และหวังว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลง โดยเรอัลมาดริดเปิดศึกลาลีกาสเปนในการป้องกันแชมป์ด้วยการบุกไปชนะเดปอร์ติโว่ ลา คอรุนญ่า 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยไม่มี คริสเตียโน โรนัลโด เนื่องจากยังติดโทษแบน ซึ่งประตูของเรอัลมาดริดได้จาก แกเรธ เบล, คาเซมิโร และ โทนี โครส ซึ่งทำให้ผู้จัดการทีมอย่าง ซีเนดีน ซีดาน ได้บอกว่าไม่ต้องการที่จะเสริมทีมหรือปล่อยนักเตะออกจากทีม แม้ว่ามีข่าวสนใจ คีเลียน เอ็มบับเป้ ของโมนาโกอยู่ก็ตาม โดยเขาได้บอกว่ากว่าตลาดซื้อขายจะปิดลงในวันที่ 31 สิงหาคม มันก็มีเวลาอีกหลายวัยอยู่พอสมควร ซึ่งเขาได้ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าตอนนี้ทีมของเขามีนักเตะที่เล่นได้ลงตัวกันมากและจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรอย่างแน่นอน

ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสได้กล่าวหลังเกมบุกไปชนะคอรุนญาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า
“ผมอยากให้ทีมเป็นเหมือนเดิมแบบนี้ ผมรักมันและหวังว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่พวกคุณก็รู้ว่ากว่าจะถึง 31 สิงหาคมนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More