ดูกันไปยาวๆ! “ซีดาน” ไม่กังวัลแม้ว่ามาดริดจะแพ้คาบ้านให้กับเบติส

ซีเนดีน ซีดาน

เรอัลมาดริดแชมป์ลาลีกาสเปนฤดูกาลที่ผ่านมาได้แพ้ครั้งแรกในฤดูกาลนี้ให้กับเรอัล เบติส และตามหลังจ่าฝูงบาร์เซโลนาถึง 7 แต้ม ซึ่งทางซีเนดีน ซีดาน ยืนยันว่าไม่มีความกังวล

ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมได้เรียกร้องให้ลูกทีมของเขาอยู่ในความสงบหลังจากที่เรอัลมาดริดแพ้คาบ้านครั้งแรกในฤดูกาลนี้ให้กับเรอัล เบติสไป 0-1 ในศึกลาลีกาสเปนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งทางผู้จัดการทีมยืนยันว่าไม่มีอะไรจะต้องกังวลเกี่ยวกับการป้องกันแชมป์ในศึกลาลีกาสเปนและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยอาการบาดเจ็บของนักเตะของมาดริดในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำให้ทีมได้รับความพ่ายแพ้ต่อ เรอัล เบติส แม้ว่าเกมนี้จะได้ คริสเตียโน โรนัลโด้ กลับมาลงเล่นช่วยทีมหลังจากถูกแบนยาวไปห้านัด และในฤดูกาลนี้เรอัลมาดริดไม่ชนะใครในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาถึง 3 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว ซึ่งผู้จัดการทีมยืนยันว่าเขาไม่ได้กังวนเก็บเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและพร้อมสำหรับเกมต่อไป

ซีดาน ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังจากจบเกมการแข่งขันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า
“ผมไม่คิดว่าสถานการณ์จะละเอียดซับซ้อนอะไรมากนัก”

“เราแพ้ครั้งแรกแล้ว แต่ยังมีอีกหลายเกมที่เหลือสำหรับฤดูกาลนี้ ทุกอย่างที่เราทำมาจะไม่ถูกโยนทิ้งถังขยะเพราะเรามีเกมแย่สามเกมในบ้านสำหรับฤดูกาลนี้”

“เราไม่ได้ประสบความสำเร็จในการยิงประตู ผมเป็นผู้จัดการทีมของสโมสรนี้และสิ่งที่เราต้องการคือความสงบ พักผ่อน และคิดถึงสำหรับเกมต่อไป”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More