ตลกไม่ออก! “อัลลี่” โชคร้ายโดนกล้องจับขณะชูนิ้วกลางใส่เพื่อนร่วมทีมเก่า

เดเล่ อัลลี่ - เมาริซิโอ โปเช็ตติโน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส เชื่อว่า เดเล่ อัลลี่ ได้ชูนิ้วกลางได้ชูนิ้วกลางในเกมที่อังกฤษเอาชนะสโลวาเกียไป 2-1 “ไม่ใช่เรื่องใหญ่”

ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์สอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ได้ออกมาบอกว่า เดเล่ อัลลี่ โชคร้ายที่ถูกจับภาพขณะชูนิ้วกลาง ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ทีมชาติอังกฤษพบกับสโลวาเกีย และไม่สมควรโดนลงโทษแบน โดยมีการพูดกันว่าการกระทำของ เดเล่ อัลลี่ ได้แสดงถึงความไม่เห็นด้วยที่ผู้ตัดสิน เกลม็อง ตูร์แป็ง และมีโอกาสที่เขาจะโดนลงโทษย้อนหลัง แต่กองกลางวัย 21 ปียืนยันว่าเขาตั้งใจทำใส่ ไคล์ วอล์คเกอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมเก่าในสโมสรท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส และเป็นการหยอกกันเล่นเท่านั้น ซึ่งทางโปเช็ตติโน ได้บอกว่าเขาไม่รู้สึกว่ามันเป็น “ปัญหาใหญ่” และรู้สึกพอใจกับการพัฒนาการทางด้านอารมณ์ของดาวรุ่งเลือกร้อยรายนี้ ซึ่งมีความสุขุมมากขึ้นนับตั้งแต่โดนแบน 3 นัดเมื่อเดือนเมษายน ปี 2016 จากกรณีที่ไปชก เคลาดิโอ ยาค็อบ

โปเช็ตติโน ได้กล่าวว่า
“เดเล่ อัลลี่ ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างมากจากฤดูกาลที่ผ่านมา และพฤติกรรมของเขาเป็นเรื่องที่เยี่ยมยอด นั่นเป็นเรื่องหยอกล้อกับเพื่อนร่วมทีมเก่าของเขา และเป็นเคราะห์ร้ายเพราะกล้องจับภาพได้ในช่วงเวลานั้นพอดี”

“ผมไม่ได้กังวลอะไรนะ ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องที่ร้อนแรงขึ้นตามสื่อภายหลังจากนั้น มันอาจไม่ใช่ท่าทางที่ดีนัก ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่แม้ว่ามันจะเป็นความตกใจในขณะนี้ก็ตาม”

“มันเป็นอะไรบางอย่างกับเพื่อนร่วมทีมของเขาไม่มีปัญหาใหญ่สำหรับฟีฟ่าหรือสำหรับพวกเราเอง สิ่งที่เกิดขึ้นบนสนามจากมุมมองของผมไม่ใช่ปัญหาใหญ่ และเขาไม่ควรถูกแบนจากฟีฟ่า”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More