ตัวสำคัญเลย เวนเกอร์ เผย ลากาแซตต์ เดี้ยงอดดวลผีสุดสัปดาห์นี้

ลากาแซตต์

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่า อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หัวหอกตัวเก่งของทีม มีปัญหาอาการบาดเจ็บจากเกมนัดล่าสุด และส่งผลให้แข้งรายนี้จะพลาดลงสนามในเกมบิ๊กแมตช์ที่จะพบกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

โดย อาร์เซน่อล เพิ่งจะโชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการเปิดถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ถล่มเอาชนะน้องใหม่อย่าง ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาว์น 5-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา จากการทำประตูของ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์, โอริวิเย่ร์ ชิรูด์ สองลูก, อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 4 ของตารางต่อไป

ซึ่งในเกมดังกล่าว ลากาแซตต์ นั้นเป็นผู้ทำประตูเบิกร่องให้กับทีมตั้งแต่นาทีที่ 3 ก่อนที่เขาจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บจนถูกถอดออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง

ล่าสุดความเคลื่อนไหวหลังจบเกม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ อาร์เซน่อล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ นั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บ และส่งผลให้เขาพลาดลงสนามในเกมที่จะพบกับ แมนฯยูไนเต็ด

“มันเป็นอาการบาดเจ็บที่บริเวณขาหนีบ ดูเหมือนว่าเขาต้องใช้เวลาในการรักษาตัวอีกสักระยะหนึ่ง ซึ่งนั่นหมายถึงว่าเขาจะพลาดลงสนามในเกมนัดถัดไป” ลากาแซตต์ กล่าว

สำหรับ อาร์เซน่อล นั้นมีโปรแกรมลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ด้วยการเปิดถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 00.30น. ตามเวลาในประเทศไทย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More