ตาถึง นักบุญ เตรียมทาบทามดึง ฟาน ฮาล คุมทัพซีซั่นหน้า

ฟาน ฮาล

“นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทาบทาม หลุยส์ ฟาน ฮาล เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ คุมทีมในฤดูกาลหน้า แทนที่ของ โคล้ด ปูแอล ที่ได้แยกทางกับทีมไปหลังจากจบซีซั่นที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ฟาน ฮาล ต้องเป็นกุนซือว่างงาน หลังจากที่เขาถูก แมนฯยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 แม้จะพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ อังกฤษ แต่จบอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยในเวลาต่อมามี โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาทำงานแทนเขา

ขณะที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ได้แยกทางกับ โคล้ด ปูแอล เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ที่ช่วงแรกทำผลงานได้ดี แต่ดูเหมือนจะมีปัญหากับนักเตะภายในทีม รวมไปถึงกระแสต่อต้านจากเหล่าแฟนบอลเดอะเซนต์ เนื่องจากสไตล์การคุมทีมน่าเบื่อเน้นเกมรับมากเกินไป

ล่าสุดในเกม เทสติโมเนี่ยล แมตช์ของ ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่ ทีมตำนาน แมนฯยูไนเต็ด 08 เสมอกับ ทีมไมเคิ่ล คาร์ริค ออลสตาร์ 2-2 หลุยส์ ฟาน ฮาล ได้เดินทางมาร่วมงานนี้ด้วย

ซึ่งรายงานได้ออกมาระบุว่า การเดินทางมาอังกฤษครั้งนี้ ไม่ใช่แค่มาเพื่อร่วมงานเท่านั้น แต่เป็นการเจรจาพูดคุยกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงตัวกุนซือวัย 65 ปีเข้ามาคุมทีมในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ที่ได้แยกทางกับ แซม อัลลาไดซ์ ไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสร ที่กำลังมองหากุนซือคนใหม่ และ หลุยส์ ฟาน ฮาล คือก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More