ตามคาด เวนเกอร์ ต่อสัญญาฉบับใหม่คุม ปืนใหญ่ อีก 2 ปี

เวนเกอร์

อาร์แซน เวนเกอร์ ตกลงจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่คุมทีม “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกไป 2 ปี อย่างเป็นทางการแล้ว

ก่อนหน้านี้มีกระแสขับไล่ให้ กุนซือชาวฝรั่งเศส ลงจากตำแหน่งหลังจากที่เขาพาทีมจบอันดับ 5 ของตาราง อดไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ก็ยังไม่ถ้วยติดมือด้วยการคว้า เอฟเอ คัพ อังกฤษ เป็นสมัยที่ 13 ของสโมสร

ซึ่งต่างๆนั้นดูจะสวนทางกับข่าวที่ออกมา เนื่องจากบอร์ดบริหารของทีม นั้นมองต่างจากแฟนบอลต้องการมอบสัญญาฉบับใหม่ให้เขาอยู่คุมทีมต่อไป

ล่าสุดสโมสร อาร์เซน่อล ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการตกลงมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้อยู่คุมทีมต่อไปเป็นเวลา 2 ปีอย่างเป็นทางการแล้ว

“ผมรักสโมสรแห่งนี้ และมองไปถึงอนาคตในแง่ดีถึงความตื่นเต้นที่กำลังจะเกิดขึ้น เรากำลังมองหาสิ่งที่เราทำได้ดี และนี่จะทำให้เราเติบโตอย่างแข็งแกร่ง” เวนเกอร์

“ผมคิดว่าการเสริมทัพด้วยกลุ่มนักเตะชั้นยอดจะช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จ เรายังคงมีเป้าหมายทุ่มเทกับทุกสิ่งที่ต้องเจอ และยังคงโฟกัสไปที่ช่วงซัมเมอร์นี้รวมไปถึงซัมเมอร์หน้าด้วย”

“ผมรู้สึกขอบคุณบอร์ดบริหารของทีม รวมไปถึง สแตน โคเอนเก้ ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีในเรื่องของการทำให้ทีมประสบความสำเร็จ นี่คือสิ่งที่ทุกคนต้องการซึ่งแน่นอนแฟนๆของเราด้วย”

ทั้งนี้การต่อสัญญาจะทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ มีโอกาสที่จะอยู่คุม อาร์เซน่อล ยาวนานถึง 23 ปีเลยทีเดียว หลังจากที่เขาเริ่มงานคุมทีมครั้งแรกในปี 1996

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More