ตามคาด เสือเหลือง ตั้ง บอสซ์ นั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่เซ็น 2 ปี

บอสซฺ

“เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันประกาศแต่งตั้ง ปีเตอร์ บอสซ์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ ดอร์ทมุนด์ ก็ได้แยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนเก่าที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ฤดูกาล 2016-17 ซึ่งสาเหตุนั้นไม่มีการเปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะมีปัญหากับนักเตะในทีม จนทำให้บอร์ดบริหารไม่มีทางเลือกและจบด้วยการแยกทางกัน

ทำให้พวกเขาต้องมองหากุนซือรายใหม่เพื่อเข้ามาคุมทีม โดยมีชื่อของ ลูเซียง ฟาร์ฟ อดีตเทรนเนอร์ของ “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซียมึนเช่นกลัด ที่ปัจจุบันย้ายไปคุมทีม นีซ และทำผลงานได้ดีด้วยการพาทีมจบอันดับ 3 ของตารางลีกเอิง ฝรั่งเศส

ล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาประกาศยืนยันแต่งตั้ง ปีเตอร์ บอสซ์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 2 ปี

“เรามีความรู้สึกดี นับตั้งแต่ตอนที่เราพูดคุยกับ ปีเตอร์ บอสซ์ พวกเรามีความรู้สึกที่อยากจะเติบโตไปด้วยกัน” ฮันส์ โยอาคิม วัทซ์เค ประธานบริหาร ดอร์ทมุนด์ กล่าว

“เรารู้สึกได้อย่างรวดเร็วว่าเขาจะเข้ามาทำงานได้ดี เรามีความเคารพซึ่งกันและกัน และผมมั่นใจว่าทุกอย่างจะออกมาด้วยดี”

สำหรับ ปีเตอร์ บอสซ์ สร้างผลงานที่มหัศจรรย์ด้วยการพา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมที่เต็มไปด้วยแข้งดาวรุ่ง สามารถเข้าชิงในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าจะอกหักพ่ายให้กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมนัดชิง 0-2 ก็ตาม

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More