ติดใจ บิ๊กหมาป่าเบียร์ ยอมรับอยากคว้า โอริกี้ เสริมทัพแบบถาวร

โอริกี้

โอลาฟ เรบเบ้ ผู้อำนวยการกีฬาของ “หมาป่าแห่งเมืองเบียร์” โวลฟ์สบวร์ก ทีมจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับอยากที่จะคว้าตัว ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมทีมแบบถาวร หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้หัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยม ไม่มีพื้นที่ให้ได้ลงเล่นมากพอกับต้นสังกัดอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทำให้สุดท้ายแล้ว เขาตัดสินใจย้ายไปร่วมกับ โวลฟ์สบวร์ก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี โดยมีค่ายืมอยู่ที่ประมาณ 1 ปี

ซึ่งการย้ายแผ่นดินมาค้าแข้งในประเทศเยอรมัน เขาสามารถยึดตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงของทีม พร้อมกับทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยการกดไป 4 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 11 นัดในทุกๆรายการ

ล่าสุด โอลาฟ เรบเบ้ ผู้อำนวยการกีฬาของ โวลฟ์สบวร์ก ออกมายอมรับว่าเขาอยากที่จะลองเจรจากับ ลิเวอร์พูล ในการคว้าตัว ดิว็อค โอริกี้ เข้ามาร่วมทีมแบบเป็นการถาวรในอนาคต

“เขาคือคนพิเศษ มันอาจจะดูไม่ดีสักเท่าไหร่หากเราเพิกเฉยที่จะไม่พยายามเซ็นสัญญากับเขาแบบถาวร เราเริ่มต้นกับเราอย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จริงๆแล้วเราสนใจที่จะพูดคุยกับต้นสังกัดของเขา แต่มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับเรา” เรบเบ้ กล่าว

“เราสามารถโน้มน้าวให้เขาย้ายมาค้าแข้งกับเราได้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขารู้สึกดีเมื่อได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง แน่นอนเรากำลังจัดการเกี่ยวกับอนาคตของเขา”

สำหรับ ดิว็อค โอริกี้ นั้นเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ไปจนถึงปี 2019 ซึ่งก่อนหน้านี้เขาย้ายจาก ลีลล์ มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More