“ติอาโก้ ซิลวา” ได้บอกว่า “เอ็มบัปเป้” สามารถเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเปแอสเช

คีเลียน เอ็มบัปเป้

ติอาโก้ ซิลวา กัปตันทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้กล่าวยกย่องว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของโมนาโกมีความเป็นผู้ใหญ่ ก่อนที่ดาวเตะรายนี้มีโอกาสที่จะย้ายเข้าร่วมเปแอสเช

กัปตันทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมงอย่าง ติอาโก้ ซิลวา ยินดีต้อนรับความสนใจของสโมสรในความสนใจที่จะคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ และเชื่อว่ากองหน้าโมนาโกรายนี้จะกลายเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับทีมยักษ์ใหญ่ของลีกเอิงฝรั่งเศสอย่างเปแอสเช หลังจากที่เสร็จสิ้นการย้ายทีมของเนย์มาร์ ด้วยค่าตัวที่แพงที่สุดในโลก 222 ล้านยูโร และในตอนนี้เปแอสเช มีกำหนดที่จะเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยังได้รับการเชื่อมโยงกับเรอัลมาดริดและแมนเชสเตอร์ซิตี้ หลังจากที่เขาทำไป 26 ประตูในการแข่งขันทั้งหมด และยังช่วยทีมโมนาโกในการคว้าแชมป์ลีกเอิงฝรั่งเศสมาครองได้สำหรัง แถมยังช่วยพาทีมเข้าไปสู่รอบสี่ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกอีกด้วย ซึ่งเกมล่าสุดในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยการบุกไปชนะดิฌง 4-1ซึ่งทาง เอ็มบัปเป้ ไม่ได้รับโอกาสลงสัมผัสเกมแม้แต่นาทีเดียวทั้งที่ฟิตสมบูรณ์ ทำให้กระแสข่าวการย้ายทีมของเขาถูกจับมาพูดคุยขึ้นมาอีกครั้ง

ซิลวา ได้บอกกับ คานอล พลัส ว่า
“เอ็มบัปเป้ มีความต้องการที่จะทำประตูให้ได้อยู่เสมอ และนอกจากนั้นเขายังไปกับบอลได้ดีมากๆอีกด้วย”

“ผมคิดว่าสำหรับทีมอย่างเปแอาเชซึ่งชอบนักเตะที่เก่งมาก เขาอาจเป็นนักเตะที่สำคัญและน่าสนใจมากในตอนนี้”

“จากสิ่งที่ผมเห็นในทีวี เอ็มบัปเป้ มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More