ติเต้ บ่นสุดผิดหวัง สิงโต ตั้งเน้นตั้งรับทำเกมไม่สนุกเจ๊าไร้สกอร์

ติเต้

ติเต้ กุนซือทัพ “แซมบ้า” บราซิล ออกอาการไม่พอใจทีมชาติอังกฤษ ที่ไม่ยอมเปิดเกมรุกสู้กับพวกเขาเอาแต่ตั้งรับในเกมอุ่นเครื่องจนทำให้ทั้งสองทีมนั้นเสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0

โดยทีมชาติบราซิลนั้นมีโปรแกรมบุกไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ ที่สนามเวมบ์ลีย์ ซึ่งในเกมนี้พวกเขาจัดเต็มส่งแนวรุกอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, เนย์มาร์ และ กาเบรี่ยล เฮซุส ลงสนาม เพราะต้องการทดสองทีมก่อนจะไปเล่นรอบสุดท้ายที่รัสเซีย

แต่ทว่าเขาต้องเจอกับงานยากลำบากเมื่อเจ้าถิ่นอย่างทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต์ นั้นมาเน้นตั้งรับแถมยังส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามหลายรายในเกมนี้ จนสุดท้ายแล้วผลสกอร์นั้นจบลงด้วยการเสมอกันไป 0-0

ซึ่งหลังจบเกม ติเต้ เทรนเนอร์ของทีมชาติบราซิลออกอาการไม่สบอารมณ์เท่าไหร่กับการที่ต้องเจอกับแทตติกของทีมชาติอังกฤษ ที่มาเน้นเกมรับมากเกินไป หวังกับผลการแข่งขันมากเกินไปทั้งที่เกมนี้เป็นการลงอุ่นเครื่อง

“ผมพาลูกทีมลงฝึกซ้อมอุ่นเครื่องทำเหมือนว่าพวกเรากำลังลงเล่นแข่งขันในรอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก แต่วันนี้มันมีความแตกต่างระหว่างทั้งสองทีม ทีมหนึ่งตั้งใจเล่นเกมรุกเข้าใส่พยายามกดดันอย่างเต็มที่ ด้วยการครองบอล” ติเต้ กล่าว

“แต่อีกทีมกลับเล่นเกมรับไม่พยายามที่จะสร้างสรรค์หรือค้นหาชัยชนะ พวกเขามีโอกาสยิงแค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น มันทำให้ผมรู้สึกเสียอารมณ์มากๆเลยนะ”

“พวกเขาไม่คิดจะทำอะไร ผมเขาเย็นชาด้วยรูปเกมแบบนั้น ทำให้แถบจะไม่มีโอกาสทำประตู ผมคิดว่าวันนี้เราทำได้ดีกว่าและน่าจะเป็นผู้ชนะ”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More