ถึงจุด เดมิสเคลิส อดีตแนวรับ ฟ้าขาว ประกาศอำลาแขวนสตั๊ดแล้ว

เดมิสเคลิส

มาร์ติน เดมิสเคลิส อดีตแนวรับของทัพ “ฟ้าขาว” อาร์เจนติน่า ออกมาประกาศยืนยันแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากไม่สามารถฝืนสังขารตัวเองไหว ด้วยวัย 36 ปี

ก่อนหน้านี้ เดมิสเคลิส ตกลงย้ายไปร่วมทีม มาลาก้า ต้นสังกัดเก่าของเขาเมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยลงสนามช่วยทีมไปทั้งหมด 10 นัด (ตัวจริง 7 สำรอง 3)

ล่าสุด มาร์ติน เดมิสเคลิส ได้ออกประกาศขอยุติการค้าแข้งฟุตบอลอาชีพของตัวเองอย่างเป็นทางการแล้ว โดยยอมรับสภาพร่างกายของเขาไมได้แข็งแกร่งและดีพอจะช่วยทีมเหมือนเดิมแล้ว

“น่าเสียดายที่วันนี้ต้องมาถึง ผมรู้สึกกังวลและคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ตลอด มันคือช่วงเวลาสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตในวงการฟุตบอลของผม” เดมิสเคลิส กล่าว

“ผมพูดตามตรง สภาพร่างกายของผมไม่ไหวแล้ว มันไมได้แข็งแกร่งเหมือนเดิม”

“ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่นี่ มาลาก้า เป็นบ้านของผม ผมมีช่วงเวลาในการค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้ถึง 2 ครั้ง”

“ผมยังอยากขอบคุณ บาเยิร์น มิวนิค มันคือช่วงเวลา 8 ปีที่ เยอรมัน ผมสามารถสร้างชื่อและเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป”

“ท้ายที่สุดผมอยากพูดถึง แมนฯซิตี้ ผมใช้เวลา 3 ปีกับการค้าเล่นในอังกฤษ ประสบความสำเร็จมากมาย ผมเกือบจะหยุดชีวิตการค้าแข้งที่นี่ ก่อนจะเลือกกลับไปอยู่ที่สเปน”

สำหรับ มาร์ติน เดมิสเคลิส ค้าแข้งมายาวนานกว่า 17 ปี โดยเขาเริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับ ริเวอร์เพลท ทีมดังจากบ้านเกิด และตามด้วยการย้ายไปเล่นในยุโรปกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล อย่างล่ะ 4 สมัย

ส่วนกับ แมนฯซิตี้ เขาประสบความสำเร็จได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 1 สมัย ในปี 2013-14 และ ลีกคัพ 2 สมัย 2013-14, 2014-15

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More