“ทาร์เดลลี่” บอก “ดิบาล่า” จะต้องมีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่านี้

ปาโล ดิบาล่า

อดีตกองกลางยูเวนตุส มาร์โก ทาร์เดลลี่ ได้ออกมาเตือนถึง เปาโล ดิบาล่า เกี่ยวกับผลงานและฟอร์มการเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกของเขาว่าจะต้องทำได้ดีกว่านี้

มาร์โก ทาร์เดลลี่ อดีตนัดเตะทีมชาติอิตาลี ได้กล่าวว่า เปาโล ดิบาล่า กองหน้าของยูเวนตุสจะต้องทำผลงานให้ดีมากกว่านี้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถ้าหากเขาจะขึ้นเทียบรัดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ โดยกองหน้าดาวรุ่งดีกรีทีมชาตอาร์เจนตินา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับการเริ่มต้นในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำไป 12 ประตูจากการลงเล่น 8 เกมรวมทุกรายการ โดยเปาโล ดิบาล่า ผู้ที่ทำสองประตูให้กับยูเวนตุสด้วยการเอาชนะบาร์เซโลนาไปได้ 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ต้องรู้สึกผิดหวังที่ยูเวนตุสแพ้นัดชิงชนะเลิศให้กับเรอัลมาดริดไปถึง 4-1 เป็นได้แค่รองแชมป์สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งทาง ทาร์เดลลี่ ผู้ที่คว้าแชมป์ยูโรเปียนคัพ(ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก) ในปี 1985 ได้กล่าวว่า เปาโล ดิบาล่า ผลงานในเกมยุโรปของเขายังเป็นรองอยู่มาก

กองกลางทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์โลกปี 1982 ได้บอกกับ Corriere dello Sport ว่า
“เขาดีขึ้นมาก แต่ผมก็ยังคาดหวังอะไรหลายๆอย่างเพิ่มเติมจากเขา”

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ แต่จะเป็นเมสซี่ใหม่เขาต้องยกทีมในแชมเปียนส์ลีกและไม่เพียง แต่ซีรีเอ”

ไม่มีข้อสงสัยเลยว่าเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และเขาต้องยกฟอร์มการเล่นที่ดีกว่านี้ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และรวมไปถึงกัลโช่ เซเรียอา อีกด้วย”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More