ธีรศิลป์ ซัดปิดท้าย กิเลนผยอง อัด กว่างโซ่งมหาภัย 2-0 ชิวแชมป์ลีกคัพ

เมืองทอง

ธีรศิลป์ แดงดา ยิงประตูปิดท้ายให้ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ “กว่างโซ่งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0 ผงาดคว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2017 ไปครองได้สำเร็จนับเป็นการคว้าแชมป์สมัยที่ 2 ติดต่อกันของพวกเขาด้วย

โดยในเกมนี้ แข่งขันที่สนามกลางศุภชลาศัย เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดทัพชุดใหญ่ส่งผู้เล่นที่ได้พักกลับมาเป็นตัวจริง นำโดย ธีราทร บุญมาทัน, สารัช อยู่เย็น, เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดซ และ ธีรศิลป์ แดงดา ส่วน เชียงราย มี ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ คุมแดนกลาง

เริ่มครึ่งเวลาแรก เป็นเมืองทองฯ ที่ได้จังหวะลุ้นทำประตูก่อน จาก ธีรศิลป์ แดงดา ที่ได้กดเต็มๆ นอกกรอบเขตโทษแต่ยังไปติดเซฟของ ฉัตรชัย บุตรพรม

รูปเกมการครองบอลแม้จะสูสีกัน แต่ทว่าเป็น กิเลนผยอง ที่หาจังหวะสร้างสรรค์เกมรุกได้มากกว่านาทีที่ 35 มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะฟรีคิก เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดซ ปั่นไปติดเซฟของ ฉัตรชัย แต่บอลดันไปเข้าทาง พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา ที่ตามซ้ำไม่พลาด จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นครึ่งหลัง ยังคงเป็นเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เหนือกว่าพอสมควร แต่ยังหาจังหวะจบสกอร์ได้แบบจะแจ้งไม่มากนัก

นาทีที่ 59 เมืองทองฯ มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ธีราทร บุญมาทัน แทงทะลุช่องให้กับ ธีรศิลป์ แดงดา หลุดเข้าไปยิงไม่เหลือ

รูปเกม เชียงรายฯ พยายามอย่างหนักที่จะทวงประตูคืน แต่นาทีที่ 88 ต้องเหลืองผู้เล่น 10 คน เมือง อีเวอร์ตัน คอนซาเวซ ไปทำฟาล์ว ชาริล ชัปปุยส์ ผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

ช่วงเวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบเกม เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0 ผงาดคว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More