นักบุญเล็งแว็งเกอร์ เสริมกลางฤดูกาลหน้า

วิลเลียม แว็งเกอร์

เซาแธมป์ตัน สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมุ่งเป้าไปที่ไล่ล่า วิลเลียม แว็งเกอร์ กองกลางชาวฝรั่งเศส ของโรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ L’Equipe

กองกลางวัย 28 ปี ถูกยืมตัวมาเล่นใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส โดย โอลิมปิค มาร์กเซย ภายใต้สัญญาเจ้าของที่แท้จริงคือ โรม่า ยักษ์ใหญ่ในอิตาลี และได้โชว์ผลงานได้ดีในบ้านเกิด ด้วยการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 26 นัดในลีก ช่วยให้มาร์กเซย ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง

และเมื่อสัญญากำลังจะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาลหน้า ความสนใจในแข้งชาวฝรั่งเศสก็มากขึ้น โดยทางด้าน เซาแธมป์ตัน ภายใต้การคุมทีมของ โคลด ปูเอล เป็นหนึ่งในสโมสรที่ต้องการตัวแข้งวัย 28 ปีรายนี้

“นักบุญ” ตกเป็นข่าวว่าสนใจผู้เล่นตั้งแต่เดือนมกราคมและได้หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ของ แว็งเกอร์ และปรากฎว่า เซาแธมป์ตัน ดูจะจริงจังที่จะคว้าตัวเขามายังถิ่น เซนต์ แมรี่ ในช่วงฤดูร้อนนี้

ลูกทีมของ โคลด ปูเอล มองไปที่การจบอันดับครึ่งบนของตารางพรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นปีที่ 4 ในฤดูกาลนี้ แต่แข้งชาวฝรั่งเศสอาจจะมองว่าเขาสามารถก้าวไปได้ไกลกว่านี้หรือไม่ หรืออาจจะเป็นความท้าทายใหม่ที่จะช่วยทีม เซาแธมป์ตัน จบด้วยอันดับท็อป 7 หรือก้าวไปข้างหน้าด้วยถ้วยรางวัลอื่นๆในประเทศ

การเซ็นสัญญากับนักเตะอย่าง วิลเลียม แว็งเกอร์ ซึ่งได้พิสูจน์ผลงานของเขามาแล้วทั่วยุโรป ด้วยการเล่นได้ยอดเยี่ยมกับ มาร์กเซย, โรม่า และ ดินาโม มอสโก อาจเป็นก้าวสำคัญของ เซาแธมป์ตัน ที่ถูกต้องในการก้าวไปข้างหน้าก็ได้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More